Garage ô tô Đức Anh Hải Phòng

top 4
Trần Minh Phương

Garage ô tô Đức Anh Hải Phòng chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô các loại với hơn 350 m² diện tích nhà xưởng, các trang thiết bị được đầu tư khang trang, hiện đại và với đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật viên lành nghề giàu kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp. Đức Anh đang ngày càng phát triển và đến gần với khách hàng hơn. Nơi đây được khách hàng đánh giá là một trong những trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi việc hình thành các vết bẩn từ thói quen sinh hoạt cũng như những sự cố trong quá trình sử dụng (đồ ăn, thức uống, thú cưng, thuốc lá…) đặc biệt là trên ghế xe hơi. Vì thế sử dụng dịch vụ giặt ghế xe hơi là cực kỳ quan trọng. Và địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Garage Đức Anh.


Quy trình giặt ghế xe ô tô tại Gara Đức Anh:

  • Dọn sạch rác, hút bụi xe: Loại bỏ tất cả các vật cứng, rác trong xe, dưới gầm, lấy các miếng lót chân ô tô đem đi hút bụi và dọn sạch rác trong xe. Sau đó sử dụng máy hút bụi làm sạch bề mặt các chi tiết nhỏ, khe rãnh hay các ngóc ngách sâu của xe mà lâu ngày bạn không vệ sinh được.
  • Tháo ghế: Vệ sinh dưới ghế, phơi ghế, phơi sàn xe đối với những xe dính nước, ngập nước, ẩm mốc. Mùi hôi không rõ nguyên nhân thường xuất phát từ đây. Các dòng xe hạng sang hạn chế tháo ghế trước vì dễ làm lỗi túi khí, ghế sau tháo thoải mái. Các dòng xe bình dân việc tháo ghế là bắt buộc để làm sạch những bụi bẩn két lâu ngày gây mùi.
  • Giặt ghế nỉ: dùng máy phun hút và dung dịch công nghệ Singapore giặt…. tuyệt đối không dùng keo bọt – vì làm bết ghế và mùi hôi của ghế nhiều hơn.
  • Giặt ghế da: Dùng dung dịch 3D dạng tổng hợp- dạng này pha theo sự sạch bẩn của ghế. Dùng hóa chất chuyên dụng 3M hoặc Sonax để bảo dưỡng làm bóng và mềm những chất liệu từ da.
  • Khử mùi xe: Sau khi làm sạch xe sẽ lau bảng tap-lo, tap-pi cửa và đồ nhựa bên trong xe bằng những chiếc khăn mềm ẩm để làm sạch các vết bẩn thông thường như bụi, đất cát...Sử dụng thêm các hóa chất chuyên dùng cho xe ô tô để xử lý các vết bẩn cứng đầu.


Việc làm vệ sinh, dọn nội thất ô tô và giặt ghế xe không phải là việc đơn giản, dễ làm. Do đó để không làm ảnh hưởng đến chất lượng xe, bạn nên đến các Trung tâm Chăm sóc xe. Vì họ là những người có chuyên môn cao, có kinh nghiệm dọn nội thất ô tô để vệ sinh chuyên nghiệp. Và Garage ô tô Đức Anh Hải Phòng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất để bạn gửi gắm chiếc xe ô tô giá trị của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 692 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Điện thoại: 0974 039 829
Email: ototrongphat@gmail.com
Website: garaducanh.com/
Garage Đức Anh
Garage Đức Anh
Garage Đức Anh
Garage Đức Anh

Top 6 Dịch vụ giặt ghế xe hơi uy tín nhất Hải Phòng

  1. top 1 Salon thế giới ô tô
  2. top 2 Trung tâm nội thất ô tô TMT
  3. top 3 Gara Giải Phóng
  4. top 4 Garage ô tô Đức Anh Hải Phòng
  5. top 5 Đức Lâm Auto
  6. top 6 Trung tâm nội thất ô tô Trường An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy