GARAGE KHÔI NGUYÊN AUTO

top 7
Thu Hà

Garage ô tô Khôi Nguyên Auto được xem là một trong những trung tâm sửa chữa ô tô tại có dịch vụ sửa chữa uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Với 10 năm kinh nghiệm làm việc và luôn nghiên cứu các tài liệu chuyên sâu, cùng với thiết bị máy móc hiện đại garage luôn chiếm trọn niềm tin từ phía khách hàng, là nơi khách hàng thường chọn để thực hiện sửa chữa các dòng xe châu Âu hiện đại.


Với phương châm luôn luôn đồng hành cùng khách, vì thế garage luôn đa dạng các dịch vụ để khách hàng có thể lựa chọn, thực hiện chăm sóc, sửa chữa, bảo dưỡng các loại xe ô tô một cách toàn diện nhất bằng tất cả kinh nghiệm, sự tâm huyết, chân thành gara luôn phục vụ tận tâm, chu đáo.Với những trang thiết bị, máy móc trang thiết bị hiện đại, xưởng sửa chữa ô tô Khôi Nguyên Auto luôn thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng.


Lý do nên lựa chọn Khôi Nguyên Auto:

  • Đội ngũ thợ có kinh nghiệm trên 10 năm, phục vụ tận tình: Khôi Nguyên Auto có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa, bảo dưỡng dòng xe hiện đại, được đào tạo tập huấn bài bản do vậy khi giao xe đến đây bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Tại đây, khách hàng cũng sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm thời gian: Gara Khôi Nguyên Auto luôn có một lực lượng cứu hộ 24/7 luôn túc trực để tiếp nhận tình trạng khách bị gặp rắc rối ở xe cộ như hư hỏng, chết máy giữa đường và đưa ra hướng giải nhanh an toàn và triệt để nhằm giúp cho khách tiết kiệm được thời gian trong cuộc sống hối hả, bộn bề này. Bên cạnh đó, xe cũng sẽ được sửa chữa và tư vấn nhiệt tình khi mang đến gara.
  • Xe được khử trùng miễn phí để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho khách: Hiện nay tình trạng dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn và giúp xe luôn sạch sẽ trước khi giao đến khách gara Khôi Nguyên Auto có dịch vụ khử trùng miễn phí cho xe của khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212/9 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0936 166 679

Email: khoinguyenauto.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khoinguyenauto.vn

Website: https://khoinguyenauto.vn/

GARAGE KHÔI NGUYÊN AUTO
GARAGE KHÔI NGUYÊN AUTO
GARAGE KHÔI NGUYÊN AUTO
GARAGE KHÔI NGUYÊN AUTO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy