Garage Doanh Workshop

top 4
Phương Trinh

Bạn đang tìm kiếm gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tại Hà Nội để chăm sóc tốt nhất cho chiếc “xế yêu” của mình? Tuy nhiên, có quá nhiều gara ô tô đang “mọc lên như nấm” khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào. Vậy thì Garage Doanh Workshop cũng sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.


Với quy trình kỹ thuật được thực hiện nghiêm ngặt bằng hệ thống trang thiết bị phụ trợ hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ tay nghề cao và phụ tùng chính hãng, đó chính là lý do mà Garage Doanh Workshop luôn được đánh giá là Gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp nhất dành cho mọi khách hàng.


Là gara chuyên sửa chữa, chăm sóc các dòng xe sang và siêu sang nên hiện nay, Garage Doanh Workshop cung cấp dịch vụ chăm sóc, sửa chữa, bảo dưỡng cho những dòng xe sau: Hãng xe Lamborghini; Audi; BMW; Mercedes Benz; Land Rover; Bentley; Aston Martin; Maserati; Jaguar; Hãng xe Infiniti; Lexus; Volvo; Mini Cooper; Porsche.


Những hạng mục sửa chữa ôtô tại Garage Doanh Workshop gồm:

  • Sửa chữa động cơ, hộp số
  • Kiểm tra và sửa chữa hệ thống lái của ôtô: vô lăng, thước lái …
  • Kiểm tra, sửa chữa và vệ sinh hệ thống gầm, cầu trước sau
  • Kiểm tra, sửa chữa những sự cố điện – điện tử ôtô như: hệ thống máy phát điện, hệ thống đèn, hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa ô tô…

Garage Doanh Workshop với những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu sẽ giúp bạn sửa chữa triệt để bệnh với chi phí sửa chữa tiết kiệm nhất.

Đến với Garage Doanh Workshop, không chỉ xế yêu được tân trang, chăm sóc cẩn thận mà khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình, trung thực. Bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nắm rõ các kiến thức trong ngành cùng thái độ niềm nở, tươi cười, hết lòng phục vụ. Ngoài ra nơi đây có hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng hiện đại bằng phần mềm AI, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hơn nữa, đơn vị làm việc với cái tâm dành cho nghề. Do đó, trong quá trình tư vấn không hề có sự tô vẽ, nói quá hay sai sự thật để vòi thêm tiền của khách hàng. Mọi nỗ lực của gara đều nhằm mang tới một dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng uy tín của mình, Garage Doanh Workshop cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Không gây hư, hỏng, mất mát cùng như sẽ tiến hành hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ. Hàng loạt các ưu điểm nổi trội trên, Garage Doanh Workshop hoàn toàn xứng đáng là điểm đến khi bạn cần chăm sóc xế yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 05 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 107 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0886 323 886 & 0902 105 002
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057519246343
Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 13:30 - 17:30
Garage Doanh Workshop
Garage Doanh Workshop
Garage Doanh Workshop
Garage Doanh Workshop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy