Gạo Niêu Vàng

Gạo Niêu Vàng đã được các nhà khoa học nông nghiệp Việt Nam nghiên cứu trong suốt 14 năm. Doanh nhân Trần Mạnh Báo là người chọn cái nghề “lội ruộng” và xây dựng nên thương hiệu gạo sạch nguyên chất đầu tiên của quê hương Thái Bình. Gạo Niêu Vàng ra đời là sự khẳng định tài năng và quyết tâm của các nhà khoa học nông nghiệp Việt Nam vì việc làm của người nông dân và sức khỏe người tiêu dùng Việt.


Gạo Niêu Vàng nổi tiếng với tiêu chí "5 sạch - 5 không". Loại gạo này được sản sinh từ giống lúa sạch, sản xuất sạch, chăm sóc sạch, chế biến sạch và đóng gói sạch (được hút chân không). Loại gạo này cam kết không chứa chất bảo quản, không hương liệu hóa chất, không trộn thêm gạo kém chất lượng, không sử dụng thuốc chống mốc và không sử dụng thuốc tẩy trắng.


Hạt gạo Niêu Vàng nhỏ, có mùi thơm đặc trưng của gạo tám. Gạo Niêu Vàng có hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với mọi độ tuổi. Đây là loại gạo ngon tự nhiên không trắng quá, không thơm quá, không ngọt quá. Gạo Niêu Vàng khi nấu lên có mùi thơm tự nhiên, ăn cơm khi nhai kỹ còn cảm thấy vị ngọt đậm nơi cuống họng.


Giá tham khảo: 38.000đ/kg

Gao Niêu Vàng
Gao Niêu Vàng
Gạo Niêu Vàng
Gạo Niêu Vàng

Top 7 Loại gạo ngon nhất Thái Bình

  1. top 1 Gạo tám thơm Tiền Hải
  2. top 2 Nếp cái hoa vàng
  3. top 3 Gạo BC
  4. top 4 Gạo Bắc Hương Thái Bình
  5. top 5 Gạo nếp A Sào
  6. top 6 Gạo Niêu Vàng
  7. top 7 Gạo Nhất Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy