Gạo Beauty

Gạo Beauty là một trong những địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Tây Ninh hoàn hảo dành cho những cô nàng muốn chăm sóc bản thân. Đến với Gạo Beauty, khách hàng sẽ hài lòng bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp với không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát.


Lý do bạn nên chọn gội đầu dưỡng sinh tại Gạo Beauty:

  • Dầu gội thảo dược thiên nhiên an toàn: Dầu gội thảo dược này vừa giúp làm sạch da đầu vừa cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc. Tóc của mọi người sẽ chắc khỏe, mềm mại và suôn mượt hơn sau quá trình gội đầu dưỡng sinh. Bên cạnh đó, dầu gội tại Gạo Beauty có công dụng ngăn ngừa tóc rụng và kích thích mọc tóc nhanh chóng. Hơn nữa, loại dung dịch gội đầu thảo mộc còn giảm thiểu, hạn chế tình trạng ngứa do gàu. Có thể nói rằng, sản phẩm gội đầu của cơ sở này mang tới lợi ích toàn diện cho mái tóc.
  • Nhân viên nhiệt tình, tay nghề tốt: Đội ngũ nhân viên của cơ sở có kiến thức đầy đủ, sâu rộng về gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể nên luôn mang đến sự tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, thợ gội đầu được đào tạo bàn bản về ấn huyệt và có tay nghề xoa bóp tuyệt vời giúp xua tan sự mệt mỏi, căng thẳng cho khách hàng. Vì vậy, mọi người có thể an tâm về độ an toàn trong quá trình massage, bấm huyệt.
  • Giá thành dịch vụ cạnh tranh: Gạo Beauty đưa ra giá thành gội đầu dưỡng sinh hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường. Hơn nữa, bảng giá dịch vụ của đơn vị luôn được niêm yết, công khai rõ ràng để mọi người tham khảo dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó, spa này còn thường xuyên đưa ra một số chương trình khuyến mãi đặc biệt dành tri ân cho khách hàng.

Mọi khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại đây cũng đều để lại những đánh giá cực kỳ tích cực bởi những buổi gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73b đường Trường Chinh, kp5, p3, Tây Ninh

Điện thoại: 0919 996 246

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/GaoBeauty.GoiDauDuongSinh?locale=vi_VN

Gạo Beauty
Gạo Beauty
Gạo Beauty
Gạo Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy