Game Pro Huế

top 2
Huỳnh Nơ

Game Pro Huế là một địa chỉ chơi game chuyên nghiệp và nổi tiếng nằm tại Thừa Thiên Huế. Với không gian rộng rãi và hiện đại, Game Pro Huế là điểm đến lý tưởng cho các game thủ yêu thích trò chơi điện tử.


Game Pro Huế có các thiết bị chơi game hàng đầu, bao gồm máy tính chơi game mạnh mẽ, console PlayStation và Xbox mới nhất, cùng với các trò chơi phổ biến và đa dạng. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà và chất lượng cao tại đây. Ngoài việc cung cấp môi trường chơi game chuyên nghiệp, Quán Game Pro Huế cũng tạo ra một không gian thoải mái và thân thiện cho các game thủ. Quán cũng có khu vực đồ ăn và nước uống để bạn thưởng thức trong quá trình chơi game.


Với đội ngũ nhân viên thân thiện và giàu kinh nghiệm, Game Pro Huế đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tốt nhất. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ nhân viên về các trò chơi, cấu hình máy tính và các vấn đề liên quan khác. Game Pro Huế cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện và giải đấu game, thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8A Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 535 428
Fanpage: www.facebook.com/GameProHue
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
Game Pro Huế
Game Pro Huế
Game Pro Huế
Game Pro Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy