Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả (12/03/2021)

Cuộc chiến của những người phụ nữ quyền lực từ xưa tới nay luôn mang đến sự căng thẳng và kịch tính. Đó chính là yếu tố tạo dựng nên sự hấp dẫn cho Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả. Gái già lắm chiêu lần này là câu chuyện xoay quanh ba chị em nhà Lý gia tại biệt thự Bạch Trà Viên. Đó là một gia tộc bí ẩn nổi lên nhờ buôn bán đồ cổ, với chiếc áo phượng bào cực kỳ nổi tiếng và một lời nguyền khiến những cô gái Lý gia đã lỡ thì vẫn chưa thể kết hôn.

Đứng đầu Lý gia là Lý Lệ Hằng – người phụ nữ sắc sảo, thông minh, quyết đoán, đầy mạnh mẽ và không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. Cô em thứ hai Lý Hồng là một cô tiểu thư đỏng đảnh, được nuông chiều quen thói điển hình và không có quyền quyết định tất cả mọi chuyện liên quan đến bản thân mình. Cô út Lý Linh tài giỏi không kém gì chị cả, cũng đầy tham vọng và sẵn sàng đánh đổi những điều quý giá của mình để hoàn thành giấc mộng của bản thân. Mọi chuyện bắt đầu khi tấm áo phượng bào bị mất vào đêm đấu giá tại Bạch Trà Viên. Thái độ đáng nghi của chị cả và cô em út, đã khiến cả hai nghi kỵ lẫn nhau.


Nếu chị cả có những hành động mờ ám, che giấu sự thật; thì cô em út là vì mục đích riêng của mình mà quyết tâm tìm được áo phượng bào. Những bí mật bị chôn vùi suốt mấy chục năm dần được phơi bày khiến những người trong cuộc dường như không còn đứng vững để đối diện với sự thật.

Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả (12/03/2021)
Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả (12/03/2021)
Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả (12/03/2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy