Gạch nhẹ chưng áp

Gạch nhẹ chưng áp, còn được gọi là gạch chống nóng, là một loại vật liệu xây dựng được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng nhờ tính năng nhẹ, cách nhiệt, cách âm và khả năng chống chịu tải trọng tốt. Điểm nổi bật của gạch nhẹ chưng áp là khối lượng thấp, giúp giảm tải trọng kết cấu, đồng thời giảm công sức và chi phí thi công.


Gạch nhẹ chưng áp được sản xuất từ một hỗn hợp các loại vật liệu, bao gồm xi măng, cát nghiền mịn, vôi và bột nhôm. Quá trình sản xuất gạch nhẹ chưng áp bắt đầu bằng việc trộn đều các thành phần trong tỉ lệ hợp lý. Sau đó, kết hợp với công nghệ chưng áp, bọt khí được tạo ra trong thời gian gạch bắt đầu đông kết. Cụ thể, bột nhôm phản ứng với các chất phụ, tạo ra bọt khí, và các bọt khí này làm thành các lỗ rỗng trong bê tông. Nhờ vào các lỗ rỗng này, gạch nhẹ chưng áp có khối lượng thấp hơn so với gạch bê tông thông thường. Tính năng nhẹ này giúp giảm tải trọng kết cấu, giúp tiết kiệm vật liệu và chi phí xây dựng. Ngoài ra, gạch nhẹ chưng áp còn có khả năng cách nhiệt và cách âm, giúp cải thiện hiệu quả năng lượng của tòa nhà và tăng cường sự thoải mái cho người sử dụng.


Gạch nhẹ chưng áp có đa dạng kích thước và hình dạng, từ gạch vuông, chữ nhật cho đến gạch hình chữ U hoặc chữ L. Loại gạch này được sử dụng chủ yếu trong xây dựng các công trình như nhà ở, các tòa nhà cao tầng, các công trình công nghiệp và dân dụng. Trên thị trường hiện nay, có nhiều nhà sản xuất cung cấp gạch nhẹ chưng áp với các tính năng và thông số kỹ thuật khác nhau. Người tiêu dùng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín và sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn trong quá trình sử dụng.

Gạch nhẹ chưng áp
Gạch nhẹ chưng áp
Gạch nhẹ chưng áp
Gạch nhẹ chưng áp

Top 7 Loại gạch xây dựng chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Gạch đặc Tuynel
  2. top 2 Gạch Tuynel 2 lỗ
  3. top 3 Gạch đặc thủ công
  4. top 4 Gạch không Nung
  5. top 5 Gạch bê tông bọt
  6. top 6 Gạch xỉ
  7. top 7 Gạch nhẹ chưng áp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy