Gà Ủ Muối Hoàng Kim

top 10
Trúc My

Gà ủ muối Hoàng Kim là một trong những cơ sở chế biến và cung cấp gà ủ muối hoa tiêu được giới trẻ và các bậc phụ huynh yêu thích khi nhắc đến món ăn này. Bởi vì hương vị thơm ngon và đặc tính dễ ăn, phù hợp với khẩu vị nhiều người: trẻ con, người lớn, đám tiệc hay tụ họp bạn bè. Gà ủ muối Hoàng Kim nhập thịt gà sạch mang đến một sản phẩm chất lượng và xứng đáng với giá tiền mà khách hàng bỏ ra.

Gà ủ muối Hoàng Kim có đặc điểm là thịt gà khô, săn chắc, giữ vị ngọt thịt và thơm những mùi đặc trưng như: mùi xông khói, mùi lá chanh, mùi mắc khén, mùi chanh sả,... mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng. Gà sẽ được quét một lớp nghệ tươi sau cùng để có màu vàng ươm đặc trưng đầy cuốn hút.

Gà ủ muối hoa tiêu được chế biến theo quy trình rõ ràng, những con gà được sơ chế sạch và sau khi chế biến sẽ được đóng gói và hút chân không để mang đến tay khách hàng là những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

Một cách thưởng thức phổ biến nhất chính là gà ủ muối sau khi mua về, bạn hoàn toàn có thể xe ra và ăn liền ngay tại chỗ. Hương vị không hề bị phai đi mà vẫn được giữ trọn vẹn. Khi cắn vào miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được ngay độ giòn dai của lớp da bên ngoài mà khi nhắc đến gà ủ muối, không ai là không nhắc đến nét đăc trưng này của Gà ủ muối Hoàng Kim.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Đ. Tây Hòa, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0345 766 385

Email: hungdang1901@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gaumuoihoangkim/

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:30

Gà Ủ Muối Hoàng Kim
Gà Ủ Muối Hoàng Kim
Gà Ủ Muối Hoàng Kim
Gà Ủ Muối Hoàng Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy