Gà Rán KFC - Linh Đàm

top 6
Quế Trân
Gà rán KFC đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng nhất trên thế giới và cũng được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong số các chi nhánh của KFC tại Hà Nội, KFC Linh Đàm được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi muốn thưởng thức các món ăn nhanh ngon miệng.

Một trong những lý do khiến KFC Linh Đàm trở thành địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích thức ăn nhanh là menu đa dạng của họ. Bên cạnh món gà rán truyền thống, KFC còn có rất nhiều món ăn nhanh khác như cơm gà sốt kiểu Nhật, hamburger với nhiều loại vị như bò, gà, tôm, bánh tart trứng, salad rau củ, và nhiều món ăn khác. Với sự đa dạng này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn món ăn yêu thích của mình và thưởng thức với giá cả phải chăng.

Không chỉ đa dạng về món ăn, KFC Linh Đàm cũng có nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật thương hiệu hay tri ân khách hàng, KFC thường có những ưu đãi như giảm giá gà rán, tặng voucher,... Đây là điểm cộng lớn để KFC Linh Đàm trở thành một trong những địa điểm được ưa chuộng nhất cho những ai muốn thưởng thức các món ăn nhanh của KFC.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô BT2- ô Số 16 - Khu Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6886
Email:
lienhe@kfcvietnam.com.vn
Website: https://kfcvietnam.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
KFC Linh Đàm
KFC Linh Đàm
KFC Linh Đàm
KFC Linh Đàm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy