Funny Monkey

top 6
Phạm Kim Ngân

Chè của Funny Monkey nổi tiếng, độ ngọt vừa vặn, thạch, pudding ăn mềm, thơm. Chan thêm chút nước cốt dừa béo ngậy nữa là vừa xinh. Dừa dầm của Funny Monkey là một trong những quán dừa dầm được nhiều người biết đến ở Hà Nội.


Dừa dầm ở đây được làm từ những nguyên liệu cơ bản như dừa non, dừa nạo, cùi dừa, sữa tươi, nước cốt dừa, đường, đậu phộng, bột rau câu dẻo,... Tất cả cùng hòa quyện với nhau để tạo nên một món ăn vặt giải nhiệt cực hấp dẫn cho những tín đồ hảo ngọt.


Ly dừa dầm với cách bày trí không quá cầu kì thế nhưng có sự kết hợp tuyệt vời giữa vị béo ngậy của nước cốt dừa, trân châu dai mềm, thạch dừa và những miếng rau câu mát lạnh. Ly dừa dầm không quá to nhưng topping rất đầy đặn phủ trên cùng là lớp dừa khô ăn rất vui miệng, ngọt ngào chuẩn bài.


Ghé quán quen Funny Monkey ngoài các loại chè hấp dẫn quán còn có món mới mẹt viên chiên 10 vị đặc biệt. Dự là món mới này sẽ HOT HIT lắm trong mùa thu đông này, nhất là với tín đồ ăn vặt lai rai vỉa hè. Về mẹt viên chiên, được kha khá nhiều đấy.


Để ý thì có mấy viên trứng cua, đậu hũ phô mai, viên bò, cá, tôm, mực xoắn, tôm hùm,... còn nhiều loại nữa. Cá viên chiên chấm với tương cà, tương ớt ăn bon miệng. Ngoài ra, còn có thêm 1 nồi lẩu viên nữa, nước lẩu kiểu lẩu Thái nhưng hơi cay, ít vị chua, ăn rất ngon, đỡ ngán hơn đồ chiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 490 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0988 575 038

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/funnymonkeyxadan/

Funny Monkey
Funny Monkey
Funny Monkey
Funny Monkey

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy