FunFit Fitness & Yoga Center

top 4
Linh Linh

FunFit nằm tại tầng 1, 2 tòa nhà C’Land, số 156 ngõ Xã Đàn 2, Hà Nội, là một phòng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn nhờ giá cả hợp lý, còn có thể tập luyện được nhiều bộ môn đa dạng với cơ sở vật chất cực kì hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi một bộ môn lại có không khí riêng, nhưng tất cả đều giúp bạn có được vóc dáng hoàn hảo hơn, sự tự tin được nâng cao hơn.


Tại Funfit Fitness & Yoga Center bạn chỉ việc đến tập, còn lại hãy để Funfit lo. Tại đây có phòng tập rộng rãi, cơ sở vật chất 5 sao hiện đại bậc nhất, với đầy đủ các bộ môn cho bạn lựa chọn: Đốt calo với gym, kickboxing, thư giãn với yoga, cháy hết mình với zumba,…Bạn có thể tập với những bài tập bình thường hoặc lựa chọn lộ trình riêng phù hợp với từng cá nhân.


FunFit Fitness & Yoga Center sở hữu không gian hiện đại sang - xịn - mịn với hơn 200 thiết bị tập. Cùng đội ngũ huấn luyện viên kinh nghiệm, trẻ trung và tận tâm, cam kết giúp bạn giảm béo hiệu quả.


Đều đặn mỗi ngày tập luyện, đảm bảo cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng cùng tâm trí tỉnh táo để đạt năng suất cao trong công việc, cải thiện chất lượng cuộc sống. Vì body thon khỏe, vì ước mơ giảm cân, Funfit đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm tập luyện tốt nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, 2 tòa nhà C'Land, số 156 Ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0852 056 555
Fanpage: www.facebook.com/funfit156xadan2/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
FunFit Fitness & Yoga Center
FunFit Fitness & Yoga Center
FunFit Fitness & Yoga Center
FunFit Fitness & Yoga Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy