Free Fire

Free Fire là một game bắn súng sinh tồn với cái tên gọi quen thuộc Free Fire Battle Royale. Với 5 năm hình thành và phát triển Free Fire ngày nay đã trở thành một game hàng đầu rất được ưa chuộng và đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận với hơn 1 tỷ lượt tải trên App Store và Google Play.


Free Fire không đơn giản chỉ là một tựa game giải trí, nó còn là một sản phẩm sáng tạo đầy mới mẻ và thú vị khi lồng ghép các yếu tố từ ngoài đời thực mang vào thế giới ảo. Điều này giúp cho Free Fire trở nên gần gũi hơn với người chơi, khi đưa những thần tượng có sức ảnh hưởng và độ yêu thích đến gần hơn với những người chơi ưa thích tựa game này. Tính đến nay đã có 33 bản cập nhật khác nhau, cùng với sự kiện chủ đề thì mỗi phiên bản cập nhật còn thường kèm theo cân bằng sức mạnh hoặc cập nhật các tính năng mới, chế độ mới, nhân vật, vũ khí mới. Điều đó tạo nên sự đa dạng về lối chơi cũng như sự hào hứng cho game thủ theo mỗi mùa cập nhật.


Các sự kiện, vòng quay, thẻ vô cực cũng được cập nhật thường xuyên hàng tháng, mang đến nhiều vật phẩm, quà tặng mới lạ mà người chơi có thể có cơ hội sở hữu một cách miễn phí. Đây cũng là một điểm cộng đối với người chơi khi lựa chọn trải nghiệm thể loại game đấu súng Free Fire. Sau 5 năm ra mắt, Free Fire đã có hơn 1 tỷ lượt tải xuống và 99 triệu lượt đánh giá, luôn nằm trong top đầu ứng dụng trên mọi nền tảng.


Link download:

  • iOS: apps.apple.com/us/app/free-fire/id1300146617
  • Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.dts.freefireth&gl=US
Free Fire
Free Fire
Free Fire
Free Fire

Top 8 Game mobile bắn súng hay nhất hiện nay

  1. top 1 PUBG Mobile VN
  2. top 2 Free Fire
  3. top 3 Battlefield Mobile
  4. top 4 Call Of Duty: Mobile
  5. top 5 N.O.V.A. Legacy
  6. top 6 Pixel Gun 3D
  7. top 7 Kuboom 3D
  8. top 8 Modern Combat 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy