Ford Ranger - 536 xe

Tại thị trường Việt Nam, xế hộp Ford Ranger được đánh giá là mẫu xe ăn khách nằm trong phân khúc xe bán tải. Với diện mạo bên ngoài bóng bẩy hiện đại sang trọng cũng như chất Nam tính. Xe Ford Ranger đã tạo nên tiếng vang lớn khi có mặt trên thị trường. Được làm mới “mặt tiền” so với các phiên bản trước đó để thoát khỏi sự quen thuộc. Đập vào mắt người đối diện là bộ ca lăng với lưới tản nhiệt đa giác trang bị thêm 2 thanh ngang khỏe khoắn. Theo các chuyên gia hàng đầu cho rằng đây là mẫu xe đã thừa hưởng những ưu điểm của các thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên được cách tân chỉnh chu hầm hố và táo bạo. Màu sắc cơ bản của Ford Ranger Mới gồm: Cam, Trắng, Đen, Đỏ, Ghi – Bạc, Xanh, Xanh Thiên Thanh, Xám, Vàng và Ghi – Xám cho người dùng đa dạng sự lựa chọn.


Nếu một lần lọt vào khoang xe, chắc chắn phong cách thiết kế của Ford sẽ níu chân bạn ở lại khám phá và tận hưởng nó. Các chi tiết được sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng. Phơi bày nhiều công nghệ tiên tiến phục vụ người lái cũng như những hành khách. Đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách, chú trong tính thực dụng dù là nhỏ nhất. Xe Ford Ranger có đầy đủ trang bị túi khí phía trước, kiểm soát hành trình, cảm biến phía sau (XLT), chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử.


Được đánh giá cao về độ yên tĩnh bởi tích hợp hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động. Vận hành mượt mà, êm ái được thể hiện rõ ở mọi dải tốc độ và mọi cung đường. Những cú tăng tốc ngoạn mục, dồn số cưỡng bức nhưng vẫn mượt mà tới mức người lái gần như không cảm nhận rõ. Khi di chuyển khả năng ôm cua và thoát cua trên đường đèo cũng uyển chuyển và linh hoạt. Cả người điều khiển lẫn hành khách phải dùng từ “siêu mượt”. Những chi tiết và những chuyển động trên đường của Xe Ford Ranger Mới đã làm xiêu lòng những khách hàng khó tính. Áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại, chu đáo tỉ mỉ cho mỗi hành trình của bạn.

Ford Ranger - 536 xe
Ford Ranger - 536 xe
Ford Ranger - 536 xe
Ford Ranger - 536 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy