Foot and Body Massage Sen Việt

top 3
Bùi Thị Phương Thảo

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm ngâm chân thảo dược tại Hà Nội để thư giãn và tận hưởng sự thoải mái thì Foot and Body Massage Sen Việt là một trong những địa điểm đáng để bạn ghé thăm. Foot and Body Massage Sen Việt được thiết kế theo phong cách truyền thống của Đông y, với nhiều dòng sản phẩm ngâm chân được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Các loại thảo dược được sử dụng trong việc ngâm chân tại đây được lựa chọn và kết hợp một cách khéo léo, giúp cơ thể bạn thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Một trong những điểm đặc biệt của Foot and Body Massage Sen Việt đó là không gian yên tĩnh và thoáng đãng, cùng với mùi hương thảo dược dễ chịu và âm nhạc nhẹ nhàng. Tất cả những yếu tố này đều giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình ngâm chân. Sen Việt mong muốn khách đến đây có thể tạm thời quên đi những lo toan tủn mủn của cuộc sống thường nhật.Từng góc nhỏ, từng cây xanh, từng chi tiết tại spa đều được đội ngũ Sen chăm chút để mang đến cho khách những trải nghiệm tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên tại Foot and Body Massage Sen Việt được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu về các phương pháp massage và điều trị bệnh tật thông qua việc ngâm chân thảo dược. Họ sẽ giúp bạn chọn loại thảo dược phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, Foot and Body Massage Sen Việt còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như massage toàn thân, massage chân và các gói spa khác. Với không gian thoải mái, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng, Foot and Body Massage Sen Việt là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30E Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0966 969 612
Fanpage: www.facebook.com/dichvumassagesenviet/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Foot and Body Massage Sen Việt
Foot and Body Massage Sen Việt
Foot and Body Massage Sen Việt
Foot and Body Massage Sen Việt

Top 6 Địa chỉ ngâm chân thảo dược tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Asana foot & body massage
  2. top 2 Hoa Mộc Tâm An Spa
  3. top 3 Foot and Body Massage Sen Việt
  4. top 4 Vạn Xuân Foot Massage
  5. top 5 Havana Foot Massage
  6. top 6 Foot Massage Hương Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy