Top 5 Trang web ẩm thực nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Foody
  2. top 2 Riviu.vn
  3. top 3 Pasgo.vn
  4. top 4 Afamily - Ăn ngon
  5. top 5 Grabfood

Foody

Được xây dựng từ giữa năm 2012 tại TP. HCM, Việt Nam, Foody là cộng đồng tin cậy cho mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống: nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh, khu du lịch… tại Việt Nam, từ website hoặc ứng dụng di động. Tất cả thành viên từ Bắc đến Nam, Foody kết nối những thực khách đến với các địa điểm ăn uống lớn nhỏ cả đất nước.


Có thể nói Foody là một trang website ẩm thực quá quen thuộc và đáng tin cậy đối với tất cả mọi người. Đến với Foody, không chỉ là một giao diện dễ nhìn mà mọi người có thể tìm kiếm, tự do đánh giá và bình luận về các địa điểm ăn uống lớn nhỏ tại Việt Nam. Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn Foody.vn như một địa điểm lý tưởng để tìm kiếm một nơi tốt nhất để phục vụ nhu cầu ăn uống cho nhóm bạn hay gia đình tốt cho sức khỏe mà còn hợp túi tiền.


Công cụ tìm kiếm thông minh bằng cách nhập địa danh, địa chỉ, tên đường, tên món ăn, mục đích hoặc tên khu vực. Hệ thống tìm kiếm đưa ra các gợi ý và thông tin nhanh giúp bạn tìm địa điểm nhanh nhất. Foody phân loại địa điểm rất chi tiết, bao gồm mục đích, loại hình, món ăn, giá cả và loại món ăn. Điều này cho phép cộng đồng lọc các vị trí theo mục đích rất nhanh chóng. Foody cho phép thành viên thêm ảnh vào bình luận và đánh giá địa điểm dựa trên 5 tiêu chí: món ăn, vị trí, không gian, giá cả và dịch vụ. Điều này giúp cộng đồng có được cái nhìn tổng thể về các tiêu chí cho từng địa điểm. Ví dụ, tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của từng địa điểm, một quán cà phê sẽ đặt trọng tâm cộng đồng vào không gian, trong khi một nhà hàng sẽ đặt trọng tâm cộng đồng vào chất lượng thực phẩm. Đó là sự khác biệt của Foody so với cách dịch vụ khác.


Website: http://www.foody.vn/

Foody
Foody
Foody
Foody

Top 5 Trang web ẩm thực nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Foody
  2. top 2 Riviu.vn
  3. top 3 Pasgo.vn
  4. top 4 Afamily - Ăn ngon
  5. top 5 Grabfood

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy