FM STYLE Gia Lai

top 3
Phương Trinh

Được thành lập từ năm 2012, khởi nghiệp từ 1 cửa hàng thời trang nhỏ với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, mẫu mã phong phú với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Đến nay, cùng với sự tin yêu của khách hàng, FM STYLE đã phát triển thành Chuỗi hệ thống thời trang gồm 12 chi nhánh trên toàn quốc trong đó có 3 chi nhánh tại Gia Lai.


Không hề thua kém về độ uy tín cũng như sự nổi tiếng, FM STYLE được đánh giá là địa chỉ hàng đầu mỗi khi có ai đó cần tư vấn nên mua sắm quần áo nữ ở đâu tại Pleiku. Với hệ thống được mở rộng thì tại Gia Lai, FM STYLE đem đến cho phái đẹp nơi đây thật nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng từ những bộ quần áo chất lượng, ấn tượng và cực ''chất''.


Đặc biệt đối với những bạn tuổi teen, thì nơi đây quả là một thiên đường mua sắm bởi lẽ các thiết kế của FM STYLE thường nghiêng về sự trẻ trung, năng động và luôn đề cao sự thoải mái khi mặc vào. Chính vì vậy, nếu bạn muốn chọn mua cho mình một bộ quần áo thật thích hợp để đi chơi, dạo phố hay picnic thì FM STYLE chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm vượt ngoài cả sự mong đợi, FM STYLE còn tạo ấn tượng tốt bởi sự phục vụ hết sức nhiệt tình cảu đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách và đặc biệt tư vấn rất nhiệt tình. Hơn thế nữa, FM STYLE cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi mà chất lượng sản phẩm vẫn không hề thay đổi. Vậy nên, nếu bạn quan tâm có thể ghé fanpage của shop để nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 34 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
  • 114 Hai Bà Trưng, Yên Đỗ, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0931 124 577
Email: 34phandinhphung@fmstyle.com.vn
Website: https://fmstyle.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/fmgialai/

FM STYLE
FM STYLE
FM STYLE
FM STYLE

Top 11 Shop quần áo nữ đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. top 1 SIXDO
  2. top 2 T7win
  3. top 3 FM STYLE Gia Lai
  4. top 4 Bobo Shop
  5. top 5 MaBuShop
  6. top 6 Fashion zin zin
  7. top 7 Gà Cồ Shop
  8. top 8 MARC
  9. top 9 Thỏ Tây Boutique
  10. top 10 Thảo Shop
  11. top 11 Gee boutique

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy