Filler Xcelens

Tập đoàn Dược phẩm Châu Âu Xcelens International với quá trình phát triển hơn 20 năm, có trụ sở đặt tại Thụy Sĩ và được tin dùng tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Với thế mạnh công nghệ tái tạo sinh học độc quyền từ thành phần từ Hyaluronic Acid tân tiến, Xcelens cho ra đời các dòng dược mỹ phẩm tiên tiến, chất lượng, an toàn trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa dành cho bác sĩ, Spa, Clinic.


Filler Xcelens ghi điểm với siêu liên kết bền vững giúp định hình khối cơ hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm không chứa dư lượng BDDE độc hại nên không tạo ra biến chứng. Các dòng sản phẩm Filler của Xcelens với nền tảng công nghệ Hyaluronic Acid tân tiến, cùng hiệu ứng tái tạo và kích thích sinh học mạnh mẽ, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, lâu bền cho các tạo hình thẩm mỹ.


Lý do Xcelens là filler an toàn hiệu quả:

  • Ứng dụng công nghệ lưới liên kết Genyaline vượt trội với cấu trúc 3 chiều ổn định, số lượng nhiều các liên kết chéo dạng đan xen với nhau, giúp tạo hình thẩm mỹ nhanh và ổn định, tạo mô nâng đỡ tốt cho các vùng da lão hóa, chảy xệ…
  • Cho hiệu quả căng da tức thì sau khi tiêm, bền lâu đến 24 tháng so với các dòng filler khác (tối đa 12 tháng).
  • Có độ định hình cao với nồng độ Hyaluronic Acid cao, kết hợp số lượng nhiều liên kết chéo, đặc tính tự kích thích tăng sinh nội sinh.
  • Trọng lượng phân tử cao, kết hợp nhiều liên kết chéo, làm chậm lại quá trình thoái giáng hyaluronidase đến mức tối đa.
  • Liên kết chéo kết hợp với butanediol diglycidyl ether (BDDE) tạo ra phức hợp được chứng minh là có mức độ độc tính rất nhỏ, đồng nghĩa với việc giảm thiểu nguy cơ gây dị ứng xuống mức thấp nhất.

Teoxane chính hãng hiện có các loại:

  • Dòng GenYal: Làm đầy nếp nhăn vừa và rãnh lệ, tạo má baby, tạo viền môi. Không có Lidocaine để phù hợp cho cơ địa mẫn cảm với thuốc gây tê.
  • Dòng Xcelens Extra (Xcelens Extra 3, Xcelens Extra 4): Làm đầy nếp nhăn sâu, phục hồi thể tích thiếu hụt, hóp thái dương, tăng thể tích lòng môi. Tích hợp Lidocaine giúp giảm cảm giác đau, tạo cảm giác thoải mái không đau phù hợp với cả đối tượng khách hàng có ngưỡng chịu đau thấp.
  • Xcelens Extreme HV: Kiến tạo đường nét khuôn mặt, phục hồi thể tích và tạo mỡ mặt. Tạo hình sóng mũi, cằm, viền hàm.

Link tham khảo: https://xcelens.vn/

Filler Xcelens – Thuỵ Sĩ
Filler Xcelens – Thuỵ Sĩ
Filler Xcelens – Thuỵ Sĩ
Filler Xcelens – Thuỵ Sĩ

Top 9 Loại filler chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Filler Juvederm
  2. top 2 Filler Restylane
  3. top 3 Filler Teoxane
  4. top 4 Filler Xcelens
  5. top 5 Filler E.P.T.Q Hàn Quốc
  6. top 6 Filler Danae
  7. top 7 Filler Losdeline
  8. top 8 Filler Neuramis
  9. top 9 Filler Sardenya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy