Top 8 Loại filler tiêm môi chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Filler Los Deline ™
  2. top 2 Filler Restylane
  3. top 3 Filler Juvederm
  4. top 4 Filler Danae
  5. top 5 Filler Apriline
  6. top 6 Filler E.P.T.Q
  7. top 7 Filler Molilissa
  8. top 8 Filler Jariot Vip

Filler Los Deline ™

Los Deline ™ là một chất cấy ghép không được bao bọc, được thiết kế để định hình lại các quy trình đường bao như nâng ngực và mông, làm mịn nếp nhăn, tạo đường nét cơ thể với hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.


Los Deline ™ là loại Filler có khả năng gây nổ được thực hiện theo những thành tựu mới nhất của y học thẩm mỹ hiện đại. Giải pháp vượt trội của chúng tôi mang lại cho bệnh nhân cơ hội để có được một cái nhìn hoàn hảo mà không cần phẫu thuật hoặc thời gian phục hồi lâu dài. Los Deline ™ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, ưu tiên cho lợi ích và sự an toàn của bệnh nhân.


Toàn bộ sản phẩm được phát triển bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất cung cấp độ tinh khiết và hiệu quả chưa từng có. Nguyên liệu thô và an toàn cùng với công nghệ sản xuất độc đáo làm cho Los Deline trở thành sản phẩm phổ biến.


LosDeline ™ được chứng nhận CE, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO và các yêu cầu của Chỉ thị EU 93/42 / EC. Tất cả các quy trình sản xuất được thực hiện trong các phòng sạch. Mỗi lô nhận được chứng nhận kiểm soát chất lượng từ ba phòng thí nghiệm độc lập.


Quy trình tạo đường nét bằng nhựa với LosDeline ™ ít xâm lấn và không gây đau đớn. Nó không đòi hỏi phục hồi lâu dài. Không giống như bộ phận giả, chất này không hiển thị đường nét có thể nhìn thấy sau khi ứng dụng của nó và hoàn toàn không thể phát hiện được khi chạm vào.

Thủ tục này không phải là chấn thương khi gel được tiêm qua một lỗ thủng da bằng kim hoặc ống thông mỏng, do đó giảm thiểu nguy cơ bị thương.

Bệnh nhân được phép rời phòng khám vài giờ sau khi làm thủ thuật. Chỉ sau 24 giờ sau khi tiêm gel, bệnh nhân có thể trở lại hoạt động hàng ngày của họ. LosDeline ™ mang lại hiệu ứng trông tự nhiên.

Một công nghệ thông minh đặc biệt làm cho nó có thể tạo ra một implant tiêm với một kết cấu tối ưu. Các thuộc tính của nó cho phép vật liệu thích nghi với cấu trúc giải phẫu đã chọn, nhưng đồng thời cho phép biểu mẫu mong muốn được giữ lại trong một thời gian dài.

Vì gel LosDeline ™ được cấy ghép với một hiệu ứng lâu dài, kết quả lâm sàng tốt được duy trì trong 3 năm trong các quy trình nhựa trên khuôn mặt và hơn 5 năm trong các quy trình đường viền bằng nhựa của cơ thể.

Filler Los Deline ™
Filler Los Deline ™

Top 8 Loại filler tiêm môi chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Filler Los Deline ™
  2. top 2 Filler Restylane
  3. top 3 Filler Juvederm
  4. top 4 Filler Danae
  5. top 5 Filler Apriline
  6. top 6 Filler E.P.T.Q
  7. top 7 Filler Molilissa
  8. top 8 Filler Jariot Vip

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy