Fast Care

top 5
Trương Yến Thyy
Với hơn nhiều năm hoạt động và phát triển không ngừng, Fast Care đã xây dựng lên một hệ thống gồm 11 chi nhánh trải rộng khắp Tp. Hồ Chí Minh. Cửa hàng hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy cho dịch vụ sửa chữa, thay màn hình, mặt kính cho điện thoại, laptop và máy tính bảng.


Chất lượng dịch vụ tại Fast Care luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng luôn đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm sau khi sửa chữa và về quy trình phục vụ chuyên nghiệp và phản hồi nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên tận tâm. Fast Care cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình mặt kính cho đa dạng các dòng máy, từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Khách hàng có thể yên tâm khi đến đây. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về các dòng điện thoại hàng đầu trên thị trường như iPhone, Samsung, Sony, Oppo, Xiaomi, LG cũng như các dòng máy ít phổ biến như HTC, Zenfone, Sky,...

Fast Care
cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi sửa chữa và mang đến cho khách hàng những ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Fast Care. Đến Đây, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc toàn diện và nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 1800 2057 & 1800 2018
Website: https://fastcare.vn/lien-he
Fanpage: www.facebook.com/fastcarehcm/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Fast Care
Fast Care
Fast Care
Fast Care
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy