Top 6 Thương hiệu địu em bé chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Địu Chicco
  2. top 2 Sita
  3. top 3 Farlin
  4. top 4 Aprica
  5. top 5 Địu Comfybaby
  6. top 6 Địu ngồi trẻ em Royalcare

Farlin

Farlin được sáng lập vào vào năm 1972, chuyên nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo những sản phẩm dành cho mẹ và bé, Farlin kiểm định nghiêm ngặt mỗi một sản phẩm trước khi tung ra thị trường, đồng thời còn hợp tác với các đội ngũ y tế chuyên nghiệp để cho ra đời những sản phẩm càng tiếp cận hơn với nhu cầu phát triển và giáo dục trẻ em.

Được sáng lập hơn 40 năm, sản phẩm tiêu thụ tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, xây dựng mạng lưới kinh doanh tập trung toàn cầu. Sản phẩm của Farlin còn được thông qua rất nhiều hạng mục kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng tốt phục vụ người tiêu dùng. Sản phẩm Farlin hội đủ tính ưu việt về thiết kế tạo dáng và nhiều tính năng đặc biệt, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Farlin đã trở thành tên gọi cho dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em, trở thành trợ thủ đắc lực cho mẹ trong việc nuôi dưỡng và giáo dục con cái, cùng bé trưởng thành, cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình.


Ưu điểm:

  • Sản phẩm được may từ chất liệu cao cấp nên rất an toàn, chắc chắn. Đồng thời, cách sử dụng cũng rất đơn giản. Khác với những chiếc địu thông thường, địu Farlin giúp bạn có thể địu bé ở những tư thế khác nhau, thích hợp với từng giai đoạn phát triển của bé cũng như các hoạt động khác nhau của mẹ. Các mẹ có thể bắt đầu sử dụng từ khi bé mới sinh ra, nhưng lời khuyên tốt nhất nên sử dụng địu em bé từ tháng thứ 4 trở đi tùy thể trạng của từng bé.
  • Phần thân địu được kết nối với dây đeo bằng những chiếc khóa chắc chắn và an toàn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản nên thao tác đặt hoặc bế bé ra khỏi địu không hề mất nhiều thời gian. Thiết kế dưới dạng một chiếc ghế dựa, lưng địu cứng cáp giúp bé dựa lưng rất thoải mái.
  • Dây địu dài, có khóa điều chỉnh nên bố mẹ yên tâm vì lúc nào bé cũng ở trong tư thế thoải mái nhất. Địu rất nhỏ gọn nên bạn có thể xếp mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

Với chiếc địu tiện lợi này, các ông bố còn có thể giúp mẹ chia sẻ việc bế em bé. Và mỗi khi đi ra đường, bạn sẽ yên tâm vì bé luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bảo vệ con an toàn mà không mất nhiều công sức, chắc chắn các mẹ sẽ rất thích.

Link mua hàng: lazada.vn/products/qua-tang-khong-ban-diu-em-be-an-toan-farlin-i1541547684-s6485756506.html?

Địu em bé Fralin
Địu em bé Fralin
Địu em bé Fralin
Địu em bé Fralin

Top 6 Thương hiệu địu em bé chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Địu Chicco
  2. top 2 Sita
  3. top 3 Farlin
  4. top 4 Aprica
  5. top 5 Địu Comfybaby
  6. top 6 Địu ngồi trẻ em Royalcare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy