Family Flower

top 7
Ngọc Linh

Đến với Family Flower, chỉ đơn giản như một bông hồng với vài cành liễu, hay những bó hoa được cắm hay bó cầu kỳ đều sẽ làm bạn yêu thích bởi chúng giống như một tác phẩm nghệ thuật. Không cần quá cầu kì với cách bó hoa, thế nhưng Family Flower vẫn khiến các khách hàng hài lòng với mỗi bó hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa vốn có của mỗi loài hoa. Family Flower mang đến nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một ý tưởng thu hút khiến mọi khách hàng đều bị cuốn theo mê mẩn.

Cửa hàng hoa nhập khẩu được yêu thích luôn tràn ngập hương sắc của các loài hoa. Vẻ kiều diễm, độc đáo này không chỉ đến từ những loài hoa lạ mà còn nằm ở cách bài trí hài hòa của cửa hàng. Đặc biệt, vào những ngày lễ lớn như 8/3, ngày 20/10,... Family Flower còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điểm nổi bật là hoa ở đây được tuyển chọn kỹ, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nên giữ tươi lâu, hoa đảm bảo nở hết độ, giữ nguyên được màu sắc.


Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của của Family Flower được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho ngày lễ đặc biệt, shop hoa đã chuẩn bị khá nhiều mẫu hoa sẵn. Ngoài ra, bạn có thể gửi mẫu cho shop để lựa chọn hoa hay cách gói theo ý mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0982 511 033
Email: khanhcf98@gmail.com
Website: https://hoatuoionlinehanoi.com
Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoihanoifamilyflower
Family Flower
Family Flower
Family Flower
Family Flower
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy