Top 10 Bí kíp ứng dụng cho những cô nàng mê chụp ảnh

  1. top 1 Camera 360
  2. top 2 B612
  3. top 3 Snow
  4. top 4 Photo Wonder
  5. top 5 Viva Video
  6. top 6 Makeup Plus
  7. top 7 Beauty Plus
  8. top 8 Meitu
  9. top 9 FaceU
  10. top 10 Spring

FaceU

FaceU là ứng dụng chụp ảnh, quay video độc đáo trên các thiết bị di động, cho phép bạn “tự sướng” mọi lúc mọi nơi mang đến sự khác biệt cho các hình ảnh của bạn so với nhiều ứng dụng cùng chức năng. Ưu điểm của FaceU là tích hợp nhiều hiệu ứng sinh động để bạn biến hóa sáng tạo với hình ảnh, có thể hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội như: Instagram, zalo,hago, Facebook. Ứng dụng này chắc chắn sẽ giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp nhất và tuyệt vời nhất.


FaceU cho phép bạn chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng đẹp mắt trên thiết bị Android của mình, cho bạn những bức ảnh hoàn hảo nhất để khoe với bạn bè. Ứng dụng này còn giúp ban quay lại các video từ 3 đến 7 giây đi kèm hiệu ứng âm thanh độc đáo. Bên cạnh đó là các tính năng chính chỉnh sửa ảnh đi kèm sao cho phù hợp hơn.


Ứng dụng FaceU hội tụ đầy đủ những tính năng của phần mềm chỉnh sửa ảnh di động quen thuộc Camera ulike. Nếu như Camera ulike giúp bạn tạo ra những bức ảnh với nhiều hiệu ứng có độ sắc nét cao thì FaceU cũng cho phép bạn thực hiện những việc tương tự. Ứng dụng bao gồm đầy đủ những tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản nhất, cho phép nâng cấp chất lượng ảnh tự động, thêm hiệu ứng ảnh nghệ thuật, chèn thêm hình dán sticker ngộ nghĩnh, vẽ và phác thảo trên ảnh, gỡ bỏ các vết mờ, mụn trên ảnh “tự sướng”, làm trắng răng và vô số tùy chọn quen thuộc khác. Bên cạnh tính năng chụp ảnh, người dùng cũng có thể sử dụng Faceu camera như một tính năng quay video khá hiệu quả, giúp tạo nên những đoạn video hấp dẫn với nhiều hiệu ứng sinh động. Ứng dụng cho phép bạn quay cận cảnh gương mặt của mình với các biểu cảm đáng yêu trong chớp nhoáng đi kèm âm thanh hấp dẫn. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm và giữ vào màn hình cảm trên smartphone của mình để bắt đầu quay.


Tính năng đặc biệt nữa trên FaceU mà rất nhiều người dùng Android cũng như iOS đều thích đó là khả năng tạo ảnh cắt dán ấn tượng. Người dùng có thể chụp tự sướng liên tiếp các sắc thái biểu cảm của khuôn mặt khác nhau như vui, buồn, giận hờn, đáng yêu… rồi ghép chúng lại thành một bố cục ảnh chung vô cùng ngộ nghĩnh.


FaceU
FaceU

Top 10 Bí kíp ứng dụng cho những cô nàng mê chụp ảnh

  1. top 1 Camera 360
  2. top 2 B612
  3. top 3 Snow
  4. top 4 Photo Wonder
  5. top 5 Viva Video
  6. top 6 Makeup Plus
  7. top 7 Beauty Plus
  8. top 8 Meitu
  9. top 9 FaceU
  10. top 10 Spring

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy