Facebook

Facebook đã thống kê, lượng người trung bình sử dụng Facebook hàng tháng tại Việt Nam là 30 triệu thành viên, mà so với 41 triệu người sử dụng Internet thì thật là một con số ấn tượng. Và theo một báo cáo từ WeAresocial thì người Việt Nam online(trực tuyến) 5 giờ đồng hồ với các thiết bị vi tính để bàn, gần 3 tiếng đối với các thiết bị di động.


Trung bình thì việc truy cập để sử dụng các trang mạng xã hội chiếm ít nhất 2 giờ thời gian sử dụng (cập nhật tháng 3/2015). Điều đó đã cho thấy, mạng xã hội là một thị trường rất hấp dẫn đối với những người kinh doanh online. Đặc biệt, facebook - nơi bạn dễ dàng tiếp cận và cũng như có thể nhận được sự phản hồi nhanh chóng hoặc những câu hỏi của khách hàng.


Nhưng ngoại những lợi ích to lớn mà Facebook mang lại thì nó cũng còn mặt hạn chế, đó là sự cạnh tranh của kinh doanh online trên Facebook là vô cùng lớn vì vậy để có thể duy trì và phát triển lâu dài và thu được lợi nhuận nhờ kênh bán hàng này thì người kinh doanh cần tạo sự khác biệt và không ngừng đem lại lợi ích xứng đáng với những chi phí khách hàng bỏ ra để mua về sản phẩm.

Facebook
Facebook
Facebook
Facebook

Top 7 kênh bán hàng Online hiệu quả nhất 2020

  1. top 1 Chợ thương mại điện tử
  2. top 2 Facebook
  3. top 3 Zalo
  4. top 4 Instagram
  5. top 5 Youtube
  6. top 6 Bán hàng qua Website
  7. top 7 Bán hàng qua Email Maketting

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy