Esports 3.0

top 1
Phương Trinh

Vừa mới khai trương vào tháng 10/2023 tại số 627 Lê Văn Lương, quận 7, Esports 3.0 là một trung tâm giải trí công nghệ hoàn toàn mới mang đến cho cộng đồng game thủ và những người yêu công nghệ một không gian gaming đẳng cấp và độc đáo nhất Đông Nam Á.


Với mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm gaming tối ưu và không giới hạn, tại Esports 3.0 chỉ sử dụng những màn hình gaming hàng đầu để đảm bảo bạn nhận được hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động nhất. Bất kể bạn là người chơi FPS, MOBA, hay thể loại nào khác, màn hình tốt là một phần quan trọng để thể hiện tài năng của mình.


Thấu hiểu rằng việc sử dụng chuột và bàn phím chất lượng cao có thể là yếu tố quyết định giữa chiến thắng và thất bại trong game, Esports 3.0 giúp bạn trang bị những bộ chuột và bàn phím hàng đầu để đảm bảo phản ứng nhanh nhạy và chính xác.

Tìm đến Esports 3.0, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian cyber hiện đại theo tiêu chuẩn của Singapore với:


  • Hệ thống F&B Bậc Nhất: Tận hưởng không gian ẩm thực đẳng cấp với những món ăn ngon và đồ uống thơm ngon đúng chuẩn game thủ.
  • Trang bị Esports Cao Cấp: Trải nghiệm game với các thiết bị chất lượng cao và màn hình siêu nét, cam kết mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.
  • Sự Kiện và Giải Đấu Đa Dạng: Tham gia các giải đấu, sự kiện, và cuộc thi thú vị cùng cộng đồng game thủ đam mê.

Với các thiết bị cao cấp, cấu hình khủng cùng không gian thoải mái, đẳng cấp, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo trong một môi trường chơi game tuyệt vời như tại Esports 3.0. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để chơi game ở HCM thì đừng quên ghé qua Esports 3.0 - một trong những game cyber VIP hàng đầu hiện nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 627 Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Hotline: 0339 344 566

Website: www.esports3.asia

Fanpage: https://www.facebook.com/esports3asia

Esports 3.0
Esports 3.0
Esports 3.0
Esports 3.0
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy