Erza Scarlet - Fairy Tail

Không thể nào không kể tới Erza Scarlet - cô nàng mạnh mẽ, cá tính trong bộ anime/ manga Fairy Tail. Erza cũng xứng đáng với cái tên soái tỉ bởi lẽ vẻ đẹp của nàng không chỉ làm mê mệt bao chàng trai mà còn khiến các cô gái trở nên bấn loạn.


Bên ngoài, Erza trông có vẻ lạnh lùng, đáng sợ nhưng thực chất cô nàng rất là dịu dàng nữ tính. Với một tuổi thơ dữ dội, nhiều đau thương mất mát, Erza luôn cố gắng luyện tập để trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Có lẽ Erza lạnh lùng ấy trở nên yếu mềm nhất là khi nhìn thấy Jellal - người mà cô vừa yêu lại vừa hận.


Erza là nữ pháp sư mạnh nhất của hội Fairy Tail, sở hữu nhiều trang bị nhất, cô có rất nhiều bộ giáp và có thể thay đổi liên tục, khả năng của mỗi bộ giáp là khác nhau. Erza luôn mặc giáp vì cô sẽ cảm thấy an toàn hơn, mạnh mẽ và lạnh lùng tuy nhiên có những lúc Erza rất trẻ con và cô luôn quan tâm tới người khác. Tôi yêu Erza vì sự mạnh mẽ trong cô, mạnh mẽ hơn cả đàn ông. Tôi cũng yêu Erza vì sự yếu đuối nhất thời ẩn chứa sâu bên trong nội tâm của người con gái ấy. Nói tóm lại Erza chính là soái tỉ của lòng tôi.

Erza Scarlet - Fairy Tail
Erza Scarlet - Fairy Tail
Erza Scarlet - Fairy Tail
Erza Scarlet - Fairy Tail
Khả Hân 2018-11-08 19:37:01
mãi mãi là Erza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy