Erosska & Co

Erosska & Co là shop giày dép nữ nổi tiếng trên Shopee, với những sản phẩm mang kiểu dáng trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế và thanh lịch như: giày sandal cao gót đã chiếm được rất nhiều cảm tình của vô số cô gái. Mẫu sandal cao gót thiết kế tinh tế vòng qua gót, giúp đôi chân của bạn trở nên hấp dẫn và thu hút người đối diện. Kiểu giày này sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên khỏe và không gây bí bách, đau nhức vì di chuyển quá nhiều.


Giày sandal cao gót của thương hiệu được thiết kế tỉ mỉ với form dáng chuẩn đối với người Việt, giúp bảo vệ nâng niu bàn bạn chân của nàng, đảm bảo giày mềm êm chân, giữ form tốt. Chất liệu da cao cấp, mềm hoạ tiết nổi bật, với nhiều màu sắc đa dạng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn (Đen, Nude, Bò). Đặc biệt loại da hạn chế nếp nhăn khi bạn di chuyển và không bong tróc. Tất cả sản phẩm của Erosska đều có chính sách bảo hành cho khách hàng.


Khi lướt qua gian hàng, chắc chắn bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều mẫu sandal có thiết kế khác nhau từ đơn giản đến thiết kế độc đáo. Tầm khách hàng mục tiêu mà đơn vị luôn hướng đến chính là chị em công sở yêu thích thời trang hiện đại. Hiện nay, các mẫu dép cao gót mũi vuông, mũi nhọn phối dây hoặc mẫu giày đế bằng đang là những mẫu được chị em săn đón với lượng mua lớn nhất.


Shopee Mall: https://shopee.vn/erosska

Erosska & Co
Erosska & Co
Erosska & Co
Erosska & Co

Top 8 Shop bán sandal nữ đẹp và chất lượng nhất Shopee

  1. top 1 Erosska & Co
  2. top 2 Juno.officialstore
  3. top 3 Hadu Official Store
  4. top 4 bAimée & bAmor
  5. top 5 Biti's Official Store
  6. top 6 Dily Shoes
  7. top 7 Pixie Việt Nam
  8. top 8 Shondo Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy