Enchanteur

Enchanteur là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza. Dòng sản phẩm chủ lực của Enchanteur có thể kể đến như: Sữa tắm, lăn khử mùi, dầu gội,... Dòng sản phẩm Enchanteur là sự kết hợp giữa hương nước hoa Pháp đặc trưng cùng vẻ ngoài tinh tế đã tạo nên điểm khác biệt. Enchanteur đồng hành cùng bạn nữ trẻ tìm kiếm sự lãng mạn trong cuộc sống, mang lại những cảm xúc thăng hoa nhờ hương nước hoa Pháp lôi cuốn.


Sữa tắm Enchanteur được người dùng biết đến với dòng sữa tắm hương nước hoa đến từ Pháp nồng nàn, quyến rũ dành cho những quý cô sang trọng, quý phái. Sữa tắm chứa những hạt jojoba giúp thẩm thấu và tái tạo làn da từ sâu bên trong, vừa lưu lại hương nước hoa quyến rũ vừa dưỡng ẩm, đem đến cho làn da trắng sáng đầy mơ ước. Công thức đặc biệt của loại sữa tắm này là sự kết hợp giữa sữa tươi và Vitamin B3 giàu dưỡng chất.

Công dụng:

  • Sữa tắm Enchanteur trắng da & dưỡng ẩm hạt Charming 650g có hạt sẽ massage, giúp loại bỏ tế bào chết và sậm màu giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới.
  • Sữa tắm còn có công dụng làm sạch cơ thể và làm ẩm dịu làn da mang lại hương thơm quyến rũ cho phái đẹp.
  • Enchanteur với công thức mới giàu dưỡng chất từ kem sữa tươi và vitamin b3 giúp da trắng sáng đồng thời bổ sung chất dưỡng ẩm cho da mềm mại và tươi trẻ. Đặc biệt với hương nước hoa độc đáo từ Pháp sữa tắm Enchanteur không chỉ giúp bạn gái tự tin và nổi bật với làn da trắng mịn rạng rỡ mà còn duyên dáng quyến rũ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt cơ thể
  • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm rồi tạo bọt với một ít nước, sau đó mát-xa lên cơ thể theo chuyển động tròn
  • Tắm sạch lại với nước.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-nước-hoa-dưỡng-da-Enchanteur-Charming-Sensation-Delightful-Romantic-Magic-650gr-i.140594869.2194084375

    Sữa tắm Enchanteur
    Sữa tắm Enchanteur
    Sữa tắm Enchanteur

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy