Encanto - Vùng đất thần kỳ

Encanto - Vùng đất thần kỳ là một bộ phim hoạt hình với nội dung xoay quanh gia đình đa thế hệ Madrigal. Gia đình Madrigal là một trong số những nạn nhân của cuộc nội chiến cuối thế kỷ 19 tại Colombia. Sau khi chồng bị sát hại, Alma Madrigal bế theo ba con Julieta, Pepa và Bruno chạy trốn sự truy đuổi của kẻ thù. Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, một phép màu xuất hiện khiến ngọn nến trên tay Alma bất ngờ sáng rực, đánh đuổi bọn lính và cứu cả bốn mẹ con. Ngọn nến cũng biến hoá ra một toà nhà rộng lớn và ban cho ba đứa trẻ nhà Madrigal những siêu năng lực khác nhau. Chính vì vậy nên mọi thành viên của thế hệ sau trong dòng họ Madrigal luôn được sở hữu những ma thuật nhiệm màu, ngoại trừ cô bé nhân vật chính Mirabel - thành viên duy nhất không có siêu năng lực. Nhưng Mirabel vẫn suy nghĩ tích cực và làm mọi thứ để chứng tỏ được bản thân xứng đáng với danh dự của gia tộc.

Khi gia đình Madrigal gặp biến cố, Mirabel là người quyết tâm tìm ra sự thật để giải cứu những người thân của cô. Bộ phim muốn truyền tải đến mọi người thông điệp về sự tự tin, xây dựng tình cảm gia đình, mọi người nên học cách thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau thì mới có thể vượt qua được mọi thử thách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Thể loại: Tình cảm gia đình
  • Năm công chiếu: 2021
  • Thời lượng: 102 phút
  • Đạo diễn: Byron Howard, Jared Bush
  • Điểm IMDb: 7.2/10
  • Giải thưởng: Giải Oscar hạng mục “Phim hoạt hình xuất sắc nhất” năm 2022, giải Quả cầu vàng cho phim hoạt hình hay nhất 2022, Giải BAFTA cho phim hoạt hình hay nhất.
Encanto - Vùng đất thần kỳ
Encanto - Vùng đất thần kỳ
Encanto - Vùng đất thần kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy