EMASI Schools

EMASI School là mội trong những ngôi trường Quốc tế đào tạo tất cả các cấp học từ Mầm non cho đến THPT theo chuẩn khung chương trình của Bộ giáo dục. Đồng thời, vì là trường theo chuẩn quốc tế nên tại đây còn giảng dạy theo chương trình Mẫu giáo bằng tiếng Anh được thiết kế dựa trên nhu cầu phát triển thể chất, tâm sinh lý, tình cảm, tinh thần và trí tuệ cho trẻ từ ba, bốn và năm tuổi.


Có thể khi nghe đến khung chương trình như vậy thì nhiều bậc cha mẹ sẽ lo lắng rằng đây là một chương trình quá nặng, quá sức với các cháu nhỏ. Tuy nhiên, quý phụ huynh nên an tâm bởi chương trình này được giảng dạy bởi các cô giáo có chuyên môn và kinh nghiệm cao, rất nhiệt huyết và yêu trẻ. Chính vì vậy, các cô luôn tiếp cận những cách giảng dạy thú vị, năng động để kích thích ở các cháu nhỏ sự hứng thú, tinh thần ham học hỏi.


Đồng thời, EMASI Schools là hệ thống trường học có cơ sở vật chất được xây dựng và trang bị theo tiêu chuẩn Mỹ. Tất cả sân chơi, đồ chơi, thiết bị học tập sinh động đều được trường đáp ứng đầy đủ, tạo cho trẻ một môi trường học tập và vui chơi lý tưởng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 Đường số 5, Khu Đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 599 918
Email: tuyensinh@emasi.edu.vn
Website: https://www.emasi.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools

EMASI Schools
EMASI Schools
EMASI Schools
EMASI Schools

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy