EM Decor - Set Up & Wedding Decor

Ngày cưới - ngày hạnh phúc - ngày trọng đại nhất của mỗi một lứa đôi, ngày đánh dấu sự đơm hoa kết trái của tình yêu đôi lứa. Tiệc cưới là một phần trong lễ nghi của ngày hạnh phúc này, hai bên gia đình cùng bà con, bạn bè sẽ chứng kiến và cùng chia vui cho sự khởi đầu của quá trình xây tổ ấm của đôi bạn trẻ. Để có 1 ngày trọng đại hoàn hảo cần truyền tải cả hành trình, niềm hân hoan hạnh phúc này đến cho tất cả mọi người. Những cặp đôi hiện đại nhất định không nên bỏ qua xu hướng tiệc cưới đang thịnh hành nhất, chuẩn bị cho mình một ngày trọng đại hoàn hảo và đặc biệt. EM Decor - Set Up & Wedding Decor với đội ngũ trang trí và làm đẹp truyền cảm hứng đến ngày trọng đại của bạn để có cái kết thật lãng mạn.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới EM Decor - Set Up & Wedding Decor thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, nơi đây sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì EM Decor sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C…để từ đó lựa ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất sáng tạo nhất. Backdrop cưới hoa tươi luôn được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên sang trọng và gần gũi. Và mùa cưới này, EM Decor - Set Up & Wedding Decor cũng đặc biệt thiết kế riêng các mẫu backdrop hoa tươi hoành tráng, hiện đại cho các cặp đôi sắp cưới.


Mỗi tiệc cưới đều đem lại những kỷ niệm khó quên, dịch vụ trang trí tiệc cưới đã trở nên dần quen thuộc với các cặp đôi. Và đương nhiên ngày tiệc của bạn sẽ trở nên độc đáo, có chút ấn tượng cho các vị khách mời quan trọng là điều mà các cặp đôi nào cũng mong muốn. Để ngày cưới thêm trọn vẹn với nhiều mẫu trang trí sang trọng, sáng tạo, đừng ngại liên hệ với EM Decor - Set Up & Wedding Decor bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 156 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0919 272 534
Fanpage: www.facebook.com/emdecor.setupweddingdecor/
Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

EM Decor - Set Up & Wedding Decor
EM Decor - Set Up & Wedding Decor
EM Decor - Set Up & Wedding Decor
EM Decor - Set Up & Wedding Decor

Top 8 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Your Dreams Wedding & Event
  2. top 2 Gbrown Flower
  3. top 3 C.Ư.Ớ.I Wedding Decor
  4. top 4 BWY Wedding Decor
  5. top 5 EM Decor - Set Up & Wedding Decor
  6. top 6 Viparty - Wedding & Event
  7. top 7 Dịch Vụ Cưới Song Hỷ
  8. top 8 Dịch Vụ Cưới Lavender Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy