Elly Diễm Make Up

top 3
Phương Trinh

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Cưmgar hiện nay, Elly Diễm Make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.

Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Elly Diễm Make Up đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với cô, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn Elly Diễm Make Up sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.

Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Elly Diễm Make Up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, cô nàng đã biến nàng họ trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


Chính vì thế, đã có vị khách đùa rằng, Elly Diễm Make Up có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Elly Diễm Make Up thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Trãi, Quảng Phú, Cư M'gar, Đắk Lắk
Điện thoại: 0972 976 769
Fanpage: facebook.com/diem.elly.18

Elly Diễm Make Up
Elly Diễm Make Up
Elly Diễm Make Up
Elly Diễm Make Up

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cưmgar, Đắk Lắk

  1. top 1 Tuyền Make Up (Võ Thị Thanh Tuyền)
  2. top 2 Sinh Phạm Make Up
  3. top 3 Elly Diễm Make Up
  4. top 4 Nguyễn Thanh Tuyền (Makeup Tuyền)
  5. top 5 Kim Vinh Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy