Elllo

Elllo cung cấp một thư viện chứa hàng ngàn bài giảng nghe tiếng Anh chất lượng cao. Trang web này được thiết kế để giúp người học cải thiện kỹ năng nghe, từ vựng, và ngữ pháp thông qua việc nghe và thực hành với các tình huống giao tiếp thực tế.


Với hàng nghìn audio thuộc nhiều dạng khác nhau (phỏng vấn…) với transcript, slide show và audio notes cho phép bạn nghe tiếng Anh trong đời thực, với tốc độ thực và nội dung gần gũi với cuộc sống, chưa kể những đoạn audio ngắn giải thích cũng như cung cấp các ví dụ về một số từ mới trọng tâm trong bài.


Đây thực sự là một website không thể bỏ qua nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng nghe tiếng Anh. Là trang web học tiếng Anh trực tuyến chuyên về kỹ năng nghe, khi truy cập vào địa chỉ elllo.org, bạn có thể nghe tất cả các bài nói của nhiều diễn giả trên khắp thế giới với các chủ đề đa dạng như thể thao, du lịch, giải trí… Ngoài ra, trong mỗi bài nghe có cả phần phụ đề ở dưới thuận tiện trong việc kiểm tra lại những từ không biết hoặc chưa nghe kịp. Bên cạnh đó, có rất nhiều bài hát và video tiếng Anh thú vị giúp bạn không cảm thấy chán nản khi học.

Website: https://elllo.org/

Elllo
Elllo
Elllo
Elllo

Top 9 Website tự học tiếng Anh hiệu quả

  1. top 1 Talk English
  2. top 2 Podcasts in English
  3. top 3 Duolingo
  4. top 4 Lyrics Training
  5. top 5 ESL-LAB
  6. top 6 ESL Video
  7. top 7 Listen and write
  8. top 8 Elllo
  9. top 9 Lang-8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy