E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer

E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer là loại kem lót vừa có khả năng kiềm dầu tốt lại phát huy công năng như một loại kem nền nên bạn có thể chỉ dùng thoa một lớp kem này lên da mà không cần đến bước kem nền. Nếu sau bước kem lót này mà bạn dùng thêm cả kem nền hoặc phấn phủ thì sản phẩm cũng không hề gây nặng nề hoặc bức bí trên da mà trái lại lớp makeup được thông thoáng hơn, hạn chế tối đa tình trạng tiết dầu nhờn dư thừa làm lớp trang điểm bị mốc hoặc loang lổ. Với kem lót E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer bạn có thể vô tư sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào mà không lo da đổ dầu.


Thành phần:

  • Cyclomethicone, Dimethicone Crosspolymer, Silica, Penoxyethanol, Methylparaben, Ethylparaben, Propylparaben.
  • Kem lót E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer có kết cấu siêu nhẹ nên sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên và trong suốt như không makeup.
  • Về công thức thì loại kem lót này cũng khá an toàn vì nó không chứa hương liệu và đặc điểm là nó có silicone trong thành phần hoạt chất, do vậy mà sản phẩm này không thực sự tốt đối với làn da dầu hoặc cho các khu vực chữ T vùng mũi và trên trán bởi nó sẽ làm cho lớp trang điểm bị bóng nhờn.


Công dụng:

  • Đây là một dạng kem lót “silicon based” tức là kem lót có thành phần chính là Cone/-methicone, and -siloxane; nó khác so với kem lót “water based” vì nó để lại một bề mặt căng và bóng mịn giống như silicon vậy.
  • Ngoài ra thì kem lót “silicon based” cũng đặc biệt ở chỗ nó chỉ cần dùng một lượng nhỏ để tạo một lớp thật mỏng lên da nếu không sử dụng một lượng nhiều và bôi dày da sẽ dễ bị bóng nhờn
  • Nó cũng được sản xuất để đi cùng với kem nền “silicon based” chứ không phải các loại kem nền “water based” để tạo được hiệu ứng cần thiết với kiểu trang điểm hoàn hảo, không tì vết.


Giá: 132.000 đồng

E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer
E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy