EIV Education

top 10
Hoàng Kim Ngân

Mỗi doanh nghiệp cần nên đầu tư cho nhân viên để có được một trình độ tiếng anh tốt. Vì tiếng anh trở thành một phần rất quan trọng quyết định nên sự phát triển của doanh nghiệp. EIV Education là một trong những trung tâm đào tạo tiếng anh giao tiếp doanh nghiệp tại Đà Nẵng chất lượng. Với 100% giáo viên bảng bản ngữ (Anh, Mỹ, Úc) chuyên môn cao. Giáo viên có kinh nghiệm chuyên giảng dạy tiếng anh cho người đi làm. EIV đã hợp tác đào tạo tiếng Anh cho hơn 200 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.


Hiện công ty đã có các chi nhánh trên toàn quốc như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… cung ứng giáo viên bản ngữ cho hơn 1000 trung tâm tiếng Anh, hệ thống mầm non, các trường tiểu học, trung học trên địa bàn. Ngoài ra EIV Education còn cung ứng dịch vụ đào tạo tiếng anh cho doanh nghiệp với các đối tác lớn như Viettel, Vietnamobile, Doosan, Rikai Technology, FPT Softwave,… Bên cạnh đó, EIV Education cũng chú trọng vào khách hàng học tiếng anh dành cho người mất gốc, xin visa định cư, luyện thi EILTS,… với mô hình học tiếng 1 thầy 1 trò 1 trợ giảng cùng giáo viên bản ngữ. Với tập thể nhân viên giàu kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài, đội ngũ giáo viên bản ngữ phong phú, chất lượng đến từ các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc, NZ, Canada, Nam Phi, và các quốc gia khác; tác phong chuyên nghiệp, bằng cấp rõ ràng, chuyên cao, đã có kinh nghiệm dạy học tại Việt Nam.


EIV Education với kinh nghiệm hơn 8 năm trong việc đào tạo tiếng anh cho doanh nghiệp. Cùng với chương trình học chất lượng, tiên tiến. Bên cạnh đó, giáo trình chuẩn Cambrige được thiết kế riêng chuyên đạo tạo tiếng anh cho người đi làm.


Ngoài ra, EIV cũng rất quan tâm đến sự tương tác trong quá trình học. Phương pháp Quick Reaction giúp học viên thuộc bài và thực hành ngay mà không mất nhiều thời gian luyện tại nhà. Vì thế mọi học viên khi đến với chương trình này đều không cảm thấy nặng nề hay áp lực, các bạn được học như đang chơi. Không những thế, EIV còn giải quyết luôn cả yếu tố thời gian cho học viên. Giáo viên sẽ đến tận nơi giảng dạy, vì thế học viên không cần phải đi bất cứ nơi đâu.


Vì vậy, với EIV Education, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để tìm giáo viên bản ngữ dạy cho doanh nghiệp tại Đà Nẵng chất lượng. EIV rất mong muốn được góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Cevimetal, 69 Quang Trung, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 028 7309 9959
Email: info@eiv.edu.vn
Website: https://eiv.edu.vn/tieng-anh-doanh-nghiep/
Fanpage: https://www.facebook.com/daotaotienganhchocongty
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 08:00 - 17:00

EIV Education
EIV Education
EIV Education
EIV Education

Top 10 Trung tâm dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Trung Tâm Anh Ngữ Apollo
  2. top 2 ILA Vietnam
  3. top 3 DOL English Đình Lực
  4. top 4 IRIS English
  5. top 5 Anh Ngữ Cô Mai
  6. top 6 Anh Ngữ MB
  7. top 7 IPI Language
  8. top 8 Trung tâm Anh ngữ Aten
  9. top 9 Academy AEC
  10. top 10 EIV Education

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy