Eimskip

top 6
Trương Yến Thyy
Eimskip là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi uy tín tại Bình Dương và là một hãng tàu có lịch sử lâu đời và uy tín, được thành lập từ năm 1914 tại Iceland. Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển và logistics, Eimskip đã khẳng định vị thế của mình trong ngành.

Tại Eimskip cung cấp một loạt các giải pháp và dịch vụ về kho bãi và phân phối hàng hóa. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, tại đây tự hào là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực cho thuê kho bãi, lưu trữ hàng nhập khẩu và hàng bán lẻ. Một trong những điểm nổi bật của dịch vụ của Eimskip là việc sử dụng hệ thống quản lý hàng tồn kho WMS tiên tiến nhất. Điều này giúp đảm bảo rằng hàng hóa của quý khách được lưu trữ và quản lý một cách chuyên nghiệp nhất, đồng thời giảm thiểu chi phí đến mức tối thiểu.

Hệ thống kho của Eimskip tại Bình Dương được trang bị các thiết bị hiện đại và tuân thủ mọi tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy theo quy định. Điều này đảm bảo rằng hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản và an toàn tuyệt đối. Đến với Eimskip quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa của mình vì tại đây cam kết mang đến sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối cho mỗi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: T13/17M, Tổ 13, KP. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0919 226 984 & 028 6264 6380
Email: long@eimskip.vn
Website: https://eimskip.vn/
Fanpage: www.facebook.com/EimskipVietnam
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Eimskip
Eimskip
Eimskip
Eimskip

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy