Eferalgan là gì?

Efferalgan 500mg là một loại dược phẩm hỗ trợ hiệu quả trong việc hạ sốt và giảm đau tạm thời. Mỗi viên Efferalgan 500mg chứa hoạt chất chính là Paracetamol 500mg, kèm theo một số thành phần tá dược như hydrogen carbonate natri, benzoate natri, acid citric khan, povidone, docusate, natri carbonate, natri khan, aspartame, sorbitol, và hương cam, tạo nên một viên sủi bọt tiện lợi và dễ dàng sử dụng.


Paracetamol, hoạt chất chính trong Efferalgan, có tác dụng hạ sốt bằng cách ổn định nhiệt độ cơ thể thông qua việc tác động lên vùng hạ đồi, nơi có trung tâm điều hòa nhiệt độ. Đồng thời, nó giúp giãn các mạch máu và tăng lưu lượng máu ngoại biên, từ đó giúp cơ thể tỏa nhiệt và hạ sốt một cách hiệu quả. Đáng chú ý, Paracetamol chỉ ảnh hưởng đến thân nhiệt ở những người bị sốt mà không gây ảnh hưởng đến thân nhiệt của những người bình thường. Ngoài ra, Paracetamol cũng có tác dụng giảm đau bằng cách ức chế sự dẫn truyền của các tín hiệu cảm giác đau đến thần kinh trung ương. Thực hiện thông qua cơ chế ức chế hoạt động của enzyme COX-2 ở thần kinh trung ương và làm giảm hoạt động của con đường 5-hydroxytryptamine.


Sản phẩm được hấp thu nhanh chóng qua đường tiêu hóa và có thời gian tác dụng từ 4 đến 6 giờ, cung cấp hiệu quả trong việc giảm đau và hạ sốt. Efferalgan 500mg thường được sử dụng trong điều trị các trường hợp đau lưng, đau răng, đau đầu, đau mỏi cơ, viêm khớp, cảm lạnh và nhiều tình trạng khác đòi hỏi giảm đau và hạ sốt tạm thời. Với thành phần an toàn và hiệu quả, Efferalgan 500mg là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người cần giảm đau và hạ sốt một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy