Top 10 Website hữu ích nhất cho việc phát triển bản thân

  1. top 1 TED Talks
  2. top 2 Coursera
  3. top 3 Quora
  4. top 4 Duolingo
  5. top 5 Notion
  6. top 6 edX
  7. top 7 Reddit
  8. top 8 Udemy
  9. top 9 LinkedIn Learning
  10. top 10 MindTools

edX

edX là một nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu được thành lập vào năm 2012 bởi Massachusetts Institute of Technology (MIT) và Harvard University. edX cung cấp hàng ngàn khóa học từ các trường đại học và tổ chức uy tín trên toàn thế giới, giúp mọi người tiếp cận kiến thức và phát triển bản thân. Với một đội ngũ giảng viên hàng đầu và nội dung học tập chất lượng, edX mang đến một loạt các chủ đề rộng rãi từ khoa học, kỹ thuật, kinh doanh, nghệ thuật, xã hội, y học đến ngôn ngữ và công nghệ thông tin. Các khóa học trên edX có thể được truy cập miễn phí hoặc có thể chọn mua chứng chỉ hoàn thành với mức giá phải chăng.


edX cung cấp một môi trường học tập linh hoạt và tiện lợi. Người học có thể tham gia vào khóa học theo lịch trình riêng của mình và theo tốc độ học tập cá nhân. Ngoài ra, edX cung cấp các tài liệu học tập đa dạng như video bài giảng, bài tập, bài giảng trực tiếp và diễn đàn thảo luận, tạo điều kiện cho một trải nghiệm học tập đa chiều và tương tác. edX không chỉ hướng đến người học cá nhân, mà còn cung cấp giải pháp đào tạo và học tập trực tuyến cho các tổ chức và doanh nghiệp. Điều này cho phép các công ty nâng cao năng lực và kỹ năng của nhân viên một cách thuận tiện và hiệu quả.


Với mục tiêu mở rộng phạm vi giáo dục và tạo cơ hội học tập, edX đã trở thành một nguồn tài nguyên quan trọng trong việc nâng cao trình độ và phát triển bản thân. Nền tảng này không chỉ mang lại kiến thức chuyên môn mà còn giúp người học phát triển các kỹ năng mềm như tự học, quản lý thời gian và giao tiếp hiệu quả.


Website: https://www.edx.org/

edX
edX
edX
edX

Top 10 Website hữu ích nhất cho việc phát triển bản thân

  1. top 1 TED Talks
  2. top 2 Coursera
  3. top 3 Quora
  4. top 4 Duolingo
  5. top 5 Notion
  6. top 6 edX
  7. top 7 Reddit
  8. top 8 Udemy
  9. top 9 LinkedIn Learning
  10. top 10 MindTools

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy