EduViet Global

Úc luôn giữ vị trí vững chắc trong danh sách các cường quốc du học trên thế giới. Năm 2017, nước này đón tới hơn 624 nghìn sinh viên quốc tế, tăng 13% so với năm 2016, chứng tỏ sức hút bất tận của nền giáo dục văn minh, hiện đại cùng các cơ hội việc làm – định cư rộng mở, dù chi phí học tập và sinh sống ở Úc khá cao.


EduViet Global là nơi hỗ trợ, tư vấn, chia sẻ thông tin hữu ích về du học Úc cũng như các trải nghiệm của du học sinh tại nước ngoài. EduViet Global giúp sinh viên và học sinh Việt Nam lựa chọn được các trường tại Úc và chương trình học phù hợp nhất. EduViet Global có mạng lưới văn phòng đại diện, đối tác doanh nghiệp, đối tác trường học và các cộng tác viên rộng khắp Việt Nam, cho phép học sinh, sinh viên và gia đình được tiếp cận dịch vụ tư vấn du học Úc hoàn hảo ngay tại địa phương của mình.

EduViet Global có đội ngũ lãnh đạo là các giảng viên đại học, cán bộ quản lý giáo dục có nhiều năm kinh nghiệm làm du học và hợp tác quốc tế tại các trường đại học lớn của Việt Nam. Sự am hiểu giáo dục Việt Nam và quốc tế của ban điều hành cho phép sinh viên được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học tập tại Việt Nam và du học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 11, toà nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988 978 384 & 0986 345 518
Email: info@eduvietglobal.vn
Website: http://www.eduvietglobal.vn/
Fanpage: www.facebook.com/StudyAbroadCare

EduViet Global
EduViet Global
EduViet Global
EduViet Global

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy