Eau Thermale Jonzac

Eau Thermale Jonzac là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ của Pháp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chí mang đến một loại mỹ phẩm an toàn và lành tính, đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm. Với tâm huyết của nhà sản xuất đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm riêng thích hợp với từng loại da khác nhau và luôn thấu hiểu làn da cũng như nhu cầu của phái đẹp. Các dòng sản phẩm tạo ra từ Eau Thermale Jonzac đều được chứng nhận hữu cơ bởi cơ quan kiểm chứng da liễu tại Pháp.


Đối với các thành phần của các sản phẩm Jonzac đều được kiểm chứng an toàn và lành tính. Có những nông trại hữu cơ, mang đến những nguyên vật liệu đảm bảo để có thể chiết xuất từ thực vật (cánh hoa, tảo,…) tạo ra những thành phần cho sản phẩm và quá trình sản xuất khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm. Eau Thermale Jonzac tự hào là dòng mỹ phẩm hữu cơ đi tiên phong trong việc làm đẹp đối với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm với các quy trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng của các chuyên gia của phòng thí nghiệm Léa Nature. Bởi vậy, Jonzac đã cho ra đời các dòng sản phẩm hữu cơ chăm sóc phù hợp với từng loại da, kể cả da em bé.


Một trong những best seller của hãng có lẽ phải kể đến Kem Tái Tạo Nuôi Dưỡng Da Eau Thermale Jonzac Miraculous Cream có chứa đến 30% nồng độ nước khoáng. Cao nhất trong các sản phẩm của hãng. Với 3 công dụng trong 1 sản phẩm nổi bật sau đây:

  • Tái tạo: Hỗ trợ kích thích sản sinh tế bào da mới (Tế bào gốc) giúp phát triển, nuôi dưỡng và làm mới bề mặt da hoàn toàn.
  • Làm dịu: Giúp tạo lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da. Đồng thời da không bị bỏng rát khi tiếp xúc với tia UVB trong vòng 30 phút.
  • Kháng viêm: Có tác dụng giúp hạn chế tình trạng mẩn ngứa và không hề gây viêm da hay kích ứng.
  • Như đã nói ở trên, mỹ phẩm hữu cơ không sử dụng chất bảo quản. Chính vì thế, Jonzac đã có được bằng sáng chế nhờ phức hợp 3C-Project giúp bảo quản chất lượng tốt hơn nhờ vào các công thức lành tính. Các chiết xuất từ dầu dừa, dầu thầu dầu cùng với gạo và ngô rất lành tính, không gây ảnh hưởng đến những làn da nhạy cảm.


Website: https://eauthermalejonzac.com/

Gel rửa mặt Eau Thermale Jonzac
Gel rửa mặt Eau Thermale Jonzac
Xịt khoáng Eau Thermale Jonzac
Xịt khoáng Eau Thermale Jonzac

Top 20 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Pháp

  1. top 1 Laroche Posay
  2. top 2 Avene
  3. top 3 Lancome
  4. top 4 Yves Rocher
  5. top 5 Vichy
  6. top 6 Bioderma
  7. top 7 NUXE
  8. top 8 Caudalie
  9. top 9 Yves Saint Laurent
  10. top 10 Chanel
  11. top 11 Dior
  12. top 12 L’Oreal
  13. top 13 Givenchy
  14. top 14 Guerlain
  15. top 15 Christian Lénart
  16. top 16 Bourjois
  17. top 17 Eau Thermale Jonzac
  18. top 18 Ducray
  19. top 19 Biotherm
  20. top 20 Melvita

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy