Eagle Media

top 6
Phạm Hương

Eaglemedia Huế là một công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn Seo khá nổi tiếng ở Huế. Eagle Media chính thức đi vào hoạt động hơn 5 năm qua, với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, năng động, giàu tính sáng tạo, Eagle Media đã cho ra mắt những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành phù hợp với tất cả quý khách hàng, các doanh nghiệp và dịch vụ trên địa bàn và cả nước.


Để có những thành công Eaglemedia gồm đội ngũ những kỹ sư công nghệ thông tin, nghệ sĩ thiết kế truyền thông đa phương tiện của công ty Eagle Media đã làm việc hết mình với niềm đam mê công nghệ. Eaglemedia luôn tạo ra những sản phẩm công nghệ có tính mỹ thuật cao, ứng dụng tiện ích và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Dịch vụ của Eaglemedia cung cấp các dịch vụ web như: thiết kế giao diện website, thiết kế website chuyên nghiệp,thiết kế web giá rẻ Huế,thiết kế web doanh nghiệp,thiết kế web theo yêu cầu,thiết kế, lập trình website, quản trị Web. Eagle Media với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website se đem đến cho khách hàng những sản phẩm website có giao diện thiết kế độc quyền, chỉnh chu, chuẩn về UX, tính năng code theo giải pháp đã tư vấn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0974 533 108
Email: info@eaglemedia.vn
Website: https://eaglemedia.vn/
Fanpage: www.facebook.com/eaglemedia.vn/
Eagle Media
Eagle Media
Eagle Media
Eagle Media

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy