Eagle Fitness

Nhắc đến phòng tập thể hình có tiếng nhất nhì tại Hai Bà Trưng, Hà Nội, chắc chắn các bạn trẻ không thể bỏ qua Eagle Fitness. Ở đây phòng tập rộng rãi, hệ thống máy móc, thiết bị luyện tập được đầu tư chỉnh chu, đều là các dòng máy nhập ngoại cao cấp có độ bền tốt, màu sắc bắt mắt, cấu trúc chắc chắn dành cho việc tập luyện và giải trí mang lại hiệu quả cao.


Đến với phòng tập của Eagle Fitness bạn sẽ được trải nghiệm các bộ môn cơ bản như: gym, zumba, yoga, boxing,...Tại đây bạn có thể được trải nghiệm đa dạng các loại hình dịch vụ đó và được chăm sóc quan tâm kỹ lưỡng bởi các nhân viên và huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ngoài nhiệt tình các PT Eagle Fitness đều là những người có kỹ năng, kinh nghiệm, chắc chắn sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết hay giúp bạn nhanh chóng có một body chuẩn, cân đối.


Đến với Eagle Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn khác biệt – là nơi bạn rèn luyện cơ thể một cách vui vẻ và thư giãn với những chiếc máy hiện đại nhất, nơi tràn ngập màu sắc, tiếng cười và hơn tất cả đó chính là nơi yêu quý bạn, mong muốn giúp đỡ bạn đạt mục tiêu sức khỏe của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 47 Ngõ 325, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0943 031 088
Email: e.eaglefitness@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/e.eaglefitness
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 (T2 - T7) | 06:00 - 21:00 (CN)

Eagle Fitness
Eagle Fitness
Eagle Fitness
Eagle Fitness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy