Đường vào rừng U Minh Thượng, Kiên Giang

Đến với Miền Tây sông nước có hệ thống kênh rạch, những cánh đồng thẳng cánh cò bay, là điểm đến cho những ai muốn tìm sự bình yên, thích hòa mình với thiên nhiên. Ở đây nổi tiếng với các khu chợ nổi, các vườn cò, khu du lịch sinh thái…


Trong đó, rừng U Minh Thượng (thuộc tỉnh Kiên Giang) là một hệ sinh thái điển hình với không gian xanh ngát hòa quyện với mùi sình non, cỏ cây, hương hoa tràm… làm cho chất hoang dã càng thêm đậm đà. Đến rừng U Minh Thượng, bạn sẽ cảm thấy thích thú với con đường rợp bóng mát dẫn vào rừng U Minh Thượng. Con đường nhỏ thật nên thơ với 2 hàng cây xanh biếc đem lại cho ta cảm giác mới mẻ, mát lạnh đến lạ lùng. U Minh Thượng gợi lên cảm giác quay về với cội nguồn, với vẻ đẹp hùng vĩ hoang sơ. Mang cả một bề dày lịch sử, U Minh Thượng còn cuốn hút rất nhiều du khách đến tham quan và cả hoài niệm về những giai đoạn lịch sử của dân tộc.


Nếu bạn là người thích trải nghiệm giữa chốn rừng thiêng, ngắm nhìn muôn thú và các loài thực vật, thì vườn quốc gia U Minh Thượng là lựa chọn lý tưởng. Ngay khi đặt chân đến địa phận đường chỉ dẫn vườn quốc gia U Minh Thượng du khách có cảm giác sảng khoái, dễ chịu vì không khí trong lành, hàng cây bên đường dẫn vào cửa rừng rợp bóng mát với các loại hoa rừng thi nhau đua nở. Ven rừng là những giàn mướp, giàn bầu, liếp đu đủ trĩu quả. Xa xa từng đàn ong sà xuống hút mật rồi bay về tổ với đủ loại âm thanh vi vu như tiếng sáo thổi. Trên cao đàn khỉ leo trèo trên các lùm cây đôi lúc kéo nhau ra giữa lộ nheo mắt chí chóe gọi đàn như để chào đón du khách tham quan…Với các đặc thù của thiên nhiên ngập nước, trong mùa mưa không chỉ đi lại bằng xuồng trên các kênh rạch mà còn có thể luồn lách, len lỏi trong các khu rừng, càng đi sâu vào trong, du khách càng khám phá ra những điều bí ẩn của rừng tràm, những tổ chim, tổ ong, đặc biệt là các loài cá kiếm ăn, sinh sản trong rừng. Đến đây vào mùa tràm nở hoa thì toàn bộ khu rừng ngan ngát mùi hương tràm.

Đường vào rừng U Minh Thượng, Kiên Giang
Đường vào rừng U Minh Thượng, Kiên Giang
Đường vào rừng U Minh Thượng, Kiên Giang
Đường vào rừng U Minh Thượng, Kiên Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy