Đường Trần Hưng Đạo - Đà Lạt

Đường Trần Hưng Đạo nằm giữa trung tâm thành phố, gần hồ Xuân Hương và Dinh 2 Bảo Đại. Đây là con đường tập trung rất nhiều biệt thự Pháp cổ trải dài cùng nhiều câu chuyện về những ngôi nhà hoang không chủ đầy chất ma mị Đà Lạt. Hai bên đường có những lá thông reo, sẽ khiến cho bạn cảm thấy vừa có cảm giác huyền ảo, nhưng không kém phần bị lôi cuốn bởi nét đẹp cổ kính, thơ mộng của vùng đất xứ sở ngàn hoa này.


Đường Trần Hưng Đạo còn được gọi là đường hoa Mai anh đào của Đà Lạt. Đoạn đường kéo dài hơn 500m được trồng hai hàng hoa Mai anh đào hai bên đường. Bên cạnh đó con đường Trần Hưng Đạo có sự kết hợp hài hòa giữa hàng thông già nghiêm bóng, những dãy biệt thự cổ kính hai bên cùng với màu hồng thắm của sắc hoa Đào đã tạo nên một con đường thật quyến rũ.


Khi bắt đầu hành trình trên đường Trần Hưng Đạo, du khách sẽ được chìm đắm trong không gian mát lạnh, khí hậu tươi mát của Đà Lạt. Đường phố được bao bọc bởi những hàng cây cao, tạo bóng mát dễ chịu và khung cảnh dễ thương. Du khách có thể dừng chân, thưởng thức đồ uống và thực phẩm ngon tại những quán cà phê ven đường, tận hưởng không gian thoáng đãng và yên bình.

Hoa Mai Anh Đào ở đường Trần Hưng Đạo
Hoa Mai Anh Đào ở đường Trần Hưng Đạo
Cùng thả hồn theo những cung đường đầy thơ mộng tại Đà Lạt
Cùng thả hồn theo những cung đường đầy thơ mộng tại Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy