Đường Quang Trung

"Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?" Để có được thiện cảm từ một người ở cái nhìn đầu tiên, ta không chỉ cần có một thái độ tốt mà còn phải để lại ấn tượng về cách ăn mặc có gu, chỉn chu và gọn gàng. Hãy lưu vào sổ tay mua sắm của mình những địa điểm ưng ý bạn nhé. Nếu là con dân Gò Vấp thì bạn không thể nào bỏ qua việc mua sắm đồ đạc, áo quần ở đường Quang Trung rồi.


Là một trong những con đường lớn nhất Gò Vấp – đường Quang Trung là con đường điểm nối giữa Gò Vấp với quận 12, mang những đặc điểm nổi bật của quận nhà: đông đúc, sầm uất và cái gì cũng có nhất là chỗ ăn chơi, mua sắm.

Quang Trung chính là con đường tấp nập, nhộn nhịp và sầm uất nhất ở quận Gò Vấp chính vì thế việc các nhà hàng hay shop quần áo tập trung đông đúc ở con đường này không có gì khó hiểu. Đến nơi đây bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình các món đồ ưng ý từ quần áo cho tới túi xách, giày dép và các phụ kiện thời trang khác như khuyên tai, mũ. Chính sự đa dạng của các mặt hàng nên con đường này luôn nhộn nhịp người qua lại kể cả ngày thường hay những dịp cuối tuần.



Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Quang Trung
Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Quang Trung
Đường Quang Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy