Dưỡng môi Esunvy: mềm mịn căng bóng tự nhiên

Rất nhiều người quan tâm dưỡng da nhưng lại quên mất đôi môi cũng cần được chăm sóc. Đôi môi của hầu hết chúng ta sẽ “kêu cứu” nhiều hơn vào mùa đông bởi vì không khí ít độ ẩm hơn vào những tháng mùa đông sẽ khiến đôi môi của bạn bị khô, thiếu độ ẩm trầm trọng. Điều này có thể dẫn đến bong tróc, nứt nẻ và đau nhức trên và xung quanh khu vực môi mà không ai mong muốn.


Chăm sóc môi quan trọng quanh năm nhưng có thể trở nên đặc biệt cần thiết vào những tháng lạnh hơn khi môi có xu hướng khô hơn một chút. Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên bảo vệ đôi môi của mình trong mùa đông lạnh giá.


Hãy bỏ túi ngay sản phẩm dưỡng môi Esunvy với công thức dưỡng ẩm tối ưu và lành tính với sự kết hợp của bơ hạt mỡ, dầu dừa, sáp ong,... không chỉ có thể giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và có cảm giác dễ chịu mà còn giúp chúng trông đẹp trong những tháng mùa đông đó.

Hãy cùng điểm qua một số lợi ích đáng kinh ngạc của việc bảo vệ đôi môi của bạn trong mùa đông bằng dưỡng môi Esunvy:

  • Làm mềm môi chỉ với một lần bôi: Sở hữu sự kết hợp thành phần cấp ẩm đỉnh cao Bơ hạt mỡ + Vaseline, dưỡng môi esunvy với chỉ một lần bôi nhanh chóng giúp kéo độ ẩm từ không khí cho da môi, chữa lành da nhanh phục hồi, giúp tạo hàng rào bảo vệ đôi môi của bạn và thời tiết khô lạnh, và mang lại sự đàn hồi mềm mại cho đôi môi xinh, không bị khô do độ ẩm thấp.
  • Bảo vệ môi trước tia UV: Không chỉ khắc phục các tình trạng nứt nẻ, khô rát cho đôi môi, dưỡng môi Esunvy với thành phần sáp ong và Bơ hạt mỡ, giúp Bảo vệ da môi khỏi tác hại của tia UV, lớp chống nắng hoàn hảo cho da môi của bạn.
  • Giảm thâm sạm xỉn màu môi: Với da môi, dưỡng ẩm mềm mịn thôi chưa đủ, mà còn cần giúp đôi môi xinh "trẻ hóa" hồng hào. Dưỡng môi Esunvy với sự góp mặt kết hợp của dầu dừa và vitamin E mang lại tác dụng chống oxy hóa, trẻ hóa đôi môi của bạn.
Dưỡng môi Esunvy: mềm mịn căng bóng tự nhiên
Dưỡng môi Esunvy: mềm mịn căng bóng tự nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy