Dưỡng mọc lông mày RevitaBrow Advanced Eyebrow Conditioner

Bạn tốn quá nhiều thời gian để tô điểm cho đôi chân mày quá thưa và mỏng? Bạn cần đôi chân mày đen, rậm, đẹp một cách tự nhiên để tôn lên khuông mặt khả ái, thanh tú, đáng yêu này? Điều đó không còn khó khăn nữa khi trong tay đã có RevitaBrow Advanced Eyebrow Conditioner.


RevitaBrow Advanced Eyebrow Conditioner là sản phẩm dưỡng mọc lông mày được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất công ty nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam.


Revitabrow Advanced hiện là sản phẩm rất được ưa chuộng nhất tại Mỹ, với tinh chế chuyên biệt giúp bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng chân mày từ bên trong, giảm tình trạng khô, gãy rụng, kích thích mày mọc nhanh trở lại, dày và đen hơn. Revitabrow Advanced ứng dụng công nghệ 3D tiên tiến, kết hợp sức mạnh của chuỗi axit amin thực vật giúp điều hòa tăng trưởng cho lông mày mọc dày hơn.


Công dụng của Mọc Mày RevitaBrow EyeBrow:


  • Làm dày lông mày: sử dụng sức mạnh của chuỗi axit amin và thực vật điều hòa , tăng cường và bổ dưỡng và công nghệ tiên tiến giúp hồi sinh lông mày để chúng trông dày hơn, đầy đủ hơn và khỏe mạnh hơn.
  • Bổ dung dưỡng chất: bổ sung Vitamin E được tinh chế chuyên biệt cho chân mày giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm và thời tiết.
  • Chống gẫy rụng: Calendula một chất giữ ẩm tự nhiên, giúp lông mày duy trì độ ẩm để không bị khô và dễ gãy. Nhờ đó mà chân mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại.
  • Kích thích mọc lông mày: BioPeptin Complex™ chiết xuất trà xanh giàu panthenol và peptide, là công nghệ độc quyền giúp nuôi dưỡng và làm mềm lông mày, đồng thời kích thích mọc lông mày.
  • Chống lão hóa và rậm lông mày: Swertia Japonica và Panax Ginseng chiết xuất cao chất chống oxy hóa và vitamin B, giúp bảo vệ, nuôi dưỡng, và đem lại sức sống cho đôi mày rậm và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng Mọc Mày RevitaBrow EyeBrow Conditioner:


  • Dùng mỗi ngày 1 lần vào ban đêm lên chân mày.
  • Tẩy trang kĩ lưỡng, làm sạch và khô thoáng phần chân mày trước khi sử dụng.
  • Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng RevitaBrow EyeBrow Conditioner theo đường chân mày đã tỉa.

Giá bán tham khảo: 2.350.000 VNĐ

Website: https://revitalash.info/

Hotline: +84911764384

RevitaBrow Advanced Eyebrow Conditioner
RevitaBrow Advanced Eyebrow Conditioner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy