Đường Atlas Mountains – Morocco

Đường Atlas Mountains nằm ở Morocco với chiều dài 188 km và có rất nhiều khúc cua quanh co và ngoặt. Bên cạnh đó thì phong cảnh hai bên đường vô cùng kỳ vĩ làm nên giá trị du lịch cho cung đường này. Con đường thật sự xứng đáng trở thành một trong những con đường hiểm trở nhất thế giới.


Con đường vượt núi Atlas được xây dựng giữa hai thành phố Marrakech và Ouarazate ở Morocco, với vô số khúc cua, rẽ,... là thử thách đối với cả những tài xế giỏi nhất. Con đường dài 188 km này mất 4 giờ để đi hết nó, tuy nhiên khung cảnh hùng vĩ phía dưới rất đáng để ngắm nhìn và là phần thưởng xứng đáng sau một chặng đường gian khổ.


Đường Atlas Mountain như một bức tranh được vẻ lên từ tay một người họa sĩ tài ba nhưng thực tế ngoài vẻ đẹp đấy thì độ nguy hiểm của cung đường này cũng thuộc nhất nhì trên thế giời hiện nay. Như một vườn cổ tích Đường Atlas Mountain chính là mục tiêu của nhiều phượt thủ muốn chinh phục jó bởi sự đa dạng về thiên nhiên, có những đoạn sa mạc rực rỡ ánh nắng mặt trời với cảnh đồi núi đất đỏ y như miền Tây nước Mỹ, có những đoạn lại giống châu Âu với rừng thông và khí hậu se se lạnh.

Đường Atlas Mountains
Đường Atlas Mountains
Đường Atlas Mountains
Đường Atlas Mountains

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy