Duolingo

Duolingo là một trong những nền tảng học ngoại ngữ miễn phí phổ biến và là ứng dụng giáo dục được tải xuống nhiều nhất trên thế giới hiện nay, với hơn 300 triệu người dùng. Tính đến tháng 6 năm 2021, Duolingo cung cấp 106 khóa học ngôn ngữ khác nhau bằng 40 ngôn ngữ với nhiều cấp độ.


Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng học ngôn ngữ xuất hiện do nhu cầu học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh ngày căng tăng nhanh, và Duolingo là một trong những ứng dụng phổ biến nhất được sử dụng rộng rãi bởi nhiều người học trên toàn thế giới. Duolingo là nền tảng học ngoại ngữ miễn phí và có độ phổ biến nhất tính đến thời điểm hiện tại, được hình thành với sứ mệnh tạo ra một nền tảng giáo dục miễn phí, thú vị và dễ tiếp cận với các khóa học đều tương ứng với tiêu chuẩn quốc tế về mức độ thành thạo ngôn ngữ. Mỗi Unit trong Duolingo sẽ có nhiều bài học khác nhau với các dạng bài tập nghe, nói, flashcard, sắp xếp câu và các câu hỏi trắc nghiệm. Duolingo cũng đề xuất cách học giúp người học vừa có thể củng cố kiến thức cũ và học kiến thức mới qua việc sau khi lên được level 1 ở bài học mới thì người học sẽ quay lại học để nâng level ở bài học cũ.


Ngoài ra, ứng dụng này cũng đưa ra các tính năng khác để hỗ trợ người học như podcast, câu chuyện và bảng xếp hạng. Duolingo mang đến rất nhiều kiến thức cũng như lợi ích cho người học ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duolingo&hl=vi&gl=US

Duolingo
Duolingo
Duolingo
Duolingo

Top 10 Ứng dụng Android tuyệt nhất 2022

  1. top 1 Brave Privacy Browser
  2. top 2 DuckDuckGo
  3. top 3 Firefox
  4. top 4 Microsoft Edge
  5. top 5 Duolingo
  6. top 6 Facebook Messenger
  7. top 7 Google Translate
  8. top 8 LingoDeer
  9. top 9 LinkedIn
  10. top 10 Snapchat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy