Được xã hội coi trọng

Nghề luật có vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống và được xã hội coi trọng. Những người làm nghề luật đang hàng ngày, hàng giờ thầm lặng góp phần bảo vệ lẽ phải, công bằng xã hội. Người Nhật Bản thường trân trọng gọi ba nghề bằng từ “thày”: thày giáo, thày thuốc và thày cãi (luật sư).


Lựa chọn nghề luật, bạn có cơ hội thỏa mãn khao khát bảo vệ công lý. Thử tưởng tượng xem, bạn ngồi trên ghế quan tòa thật oai nghiêm, còn dưới vành móng ngựa là bọn tội phạm nguy hiểm với xã hội đang run sợ trước ánh sáng chói lòa của công lý.


Những phán quyết công bằng, hợp tình hợp lý của bạn sẽ giúp làm trong sạch xã hội. Quyền lợi của biết bao người được bảo vệ và xã hội sẽ tốt đẹp hơn. Những tên tội phạm khác chưa bị phát giác cũng “kinh” mà không dám làm liều. Kiến thức pháp luật còn tạo tiền đề vững chắc cho sự nghiệp của bạn nếu bạn ham thích các công việc chính trị, xã hội.


Bạn biết không, rất nhiều chính trị gia danh tiếng cũng từng học luật như lãnh tụ vĩ đại của giai cấp vô sản thế giới Vlađimia Ilich Lê-nin, Tổng thống Liên bang Nga Vlađimia Putin, Thủ Tướng Anh Tony Blair, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton...

Những phán quyết công bằng, hợp tình hợp lý của bạn sẽ giúp làm trong sạch xã hội.
Những phán quyết công bằng, hợp tình hợp lý của bạn sẽ giúp làm trong sạch xã hội.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy